Pháp luật

'Nữ quái' U50 trộm 20 lượng vàng và hơn 120 triệu đồng của bạn làm ăn

Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa bắt giữ 1 đối tượng trộm hơn 120 triệu đồng và 20 lượng vàng của một người dân trên địa bàn.

Ngày 20/9, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Thu (SN 1974) trú tại số 57 Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP Huế về hành vi trộm cắp tài sản của một người dân trên địa bàn.

Đối tượng Nguyễn Thị Thu tại cơ quan công an

Trước đó, vào chiều 16/9, bà Trương Thị X. (SN 1958), trú phường Hương Long, TP Huế phát hiện túi nilon đựng tài sản gồm 20 lượng vàng, trong đó có 18 cây vàng SJC và số vàng còn lại là dây chuyền và lắc vàng cùng 121 triệu đồng bị kẻ gian lấy trộm.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định đối tượng là Nguyễn Thị Thu có nhiều biểu hiện nghi vấn. Qua đấu tranh, bà Thu thừa nhận mình đã trộm tài sản của bà X. nhưng chỉ lấy trộm 116 triệu đồng, không lấy 20 lượng vàng.

Quá trình điều tra, thu thập chứng cứ, đối tượng Thu đã thừa nhận lấy trộm của bà X. tổng cộng là 20 cây vàng và 121 triệu đồng tiền mặt.

Tại cơ quan công an, đối tượng Thu khai nhận mình có mối quan hệ với bà X. trong hoạt động vay mượn tiền. Thu thường đến nhà bà X. chơi nên biết rõ người này có tài sản và luôn để trong túi xách mang theo người nên nảy sinh ý định trộm cắp

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Thúy Trinh

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP