Giải trí

Nữ giảng viên xứ Nghệ đạt giải Á hậu Quý bà Hoàn vũ Toàn cầu 2020

Đại diện của Việt Nam tại Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Toàn cầu 2020 (Mrs Global Universe 2020) - nữ giảng viên Lê Hà Phương đã xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc và 2 giải phụ Mrs Glamour và Social Media Queen.

Chung kết cuộc thi Mrs Global Universe 2020 (Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ Toàn cầu) diễn ra tại đảo quốc Sư tử Singapore ngày 15/3 với sự tranh tài của 24 quốc gia trên thế giới.

Sau nhiều vòng thi gây cấn, chiến thắng đã thuộc về người đẹp Siberia, Á hậu 1 được trao cho đại diện của Mexico và Á hậu 2 thuộc về thí sinh Netherland. Đại diện Việt Nam là nữ giảng viên Đại học Vinh - Lê Hà Phương xuất sắc được xướng tên ở vị trí The 3rd Runner Up (Á hậu 3). Ngoài ra, Hà Phương còn giành thêm hai giải phụ Mrs. Glamour (Hoa hậu đẹp quyến rũ) và Mrs. Social Media (Hoa hậu truyền thông xã hội).

Lê Hà Phương đạt giải Á hậu 3 và hai giải phụ Mrs. Glamour (Hoa hậu đẹp quyến rũ) và Mrs. Social Media (Hoa hậu truyền thông xã hội)

Lê Hà Phương sinh năm 1988, sở hữu chiều cao 1m68, số đo ba vòng 87-60-92. Trước cuộc thi, bà mẹ 2 con được đánh giá là thí sinh sáng giá về cả hình thức lẫn tài năng và được kỳ vọng đạt được thứ hạng cao tại Mrs Global Universe 2020.

Suốt hành trình 6 ngày tham gia Mrs Global Universe tại Singapore và Indonesia, Lê Hà Phương luôn là một trong những thí sinh nổi bật về ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, năng động. Cô tự tin, cởi mở, thân thiện và tràn đầy năng lượng trong tất cả các hoạt động cũng như các phần thi phụ. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều năm làm MC song ngữ nên Lê Hà Phương có vốn tiếng Anh lưu loát, giúp cô tự tin, chủ động giao tiếp trong cuộc thi và phần thi Q&A (trả lời ứng xử) khi lọt vào top 5.

Trả lời câu hỏi: “Đàn ông được xem là phái yếu hiện nay! Quan điểm của bạn về điều này?" Lê Hà Phương tự tin chia sẻ: "Eleanor Roosevelt - vợ của cố Tổng thống Hoa Kỳ Franklin D. Roosevelt nói rằng: Một người phụ nữ giống như một túi trà, bạn sẽ không bao giờ biết cô ấy mạnh mẽ như thế nào cho đến khi thả cô ấy vào nước nóng. Mọi người thường nghĩ rằng phụ nữ yếu đuối, nhưng một nghiên cứu mới cho thấy rằng họ có sức sống mạnh mẽ hơn nam giới trong các thảm họa.

Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi thì tất cả chúng ta đều bình đẳng. Nó không phụ thuộc vào bạn là đàn ông hay phụ nữ mà phụ thuộc vào cách bạn tự đứng dậy sau những thất bại và vấp ngã. Đó sẽ là minh chứng rõ nhất bạn có phải là một người mạnh mẽ hay không"

Song song với công việc là một giảng viên báo chí truyền thông của Trường Đại học Vinh (Nghệ An), cộng tác viên của nhiều Đài Truyền hình ở vị trí người dẫn chương trình, Lê Hà Phương còn là người phụ nữ tài năng khi sở hữu nhiều sở trường như hội họa, ca hát, chơi nhạc cụ, MC song ngữ. Đại diện Việt Nam đã ghi dấu ấn rõ nét tại cuộc thi danh giá dành cho các Quý bà tài năng trên khắp thế giới Mrs Global Universe 2020.

Một số hình ảnh của Lê hà Phương tại Mrs Global Universe 2020

Tác giả: Thiên Thiên

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP