Du lịch

Nữ du khách bị bắt vì khỏa thân quay video trên cây cầu linh thiêng

Một nữ du khách người Pháp đã bị bắt vì quay video khỏa thân trên cây cầu linh thiêng ở Ấn Độ.

Vụ việc xảy ra vào ngày 29/8 tại Lakshman Jhula - cây cầu linh thiêng bắc ngang qua sông Hằng ở thành phố Rishikesh, bang Uttarakhand thuộc miền bắc của Ấn Độ.

Nữ du khách khỏa thân quay video trên cây cầu linh thiêng

Một nữ du khách 27 tuổi người Pháp đã bị cảnh sát bắt ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video quay cảnh người này khỏa thân trên cầu. Được biết, Lakshman Jhula từng nổi tiếng vào những năm 1960 nhờ ban nhạc The Beatles, và nay vẫn là điểm thu hút khách du lịch nước ngoài cùng những người tập yoga.

Ông R.K. Saklani, trưởng đồn cảnh sát nơi nữ du khách bị bắt cho biết: "Có thể điều này ở Pháp không bị coi là phản cảm. Nhưng thành phố Rishikesh được coi là một thánh địa và cây cầu Lakshman Jhula là nơi các vị Thần Hindu từng băng qua sông Hằng".

Lakshman Jhula là cây cầu linh thiêng bắc ngang qua sông Hằng ở thành phố Rishikesh

Tại đồn cảnh sát, du khách người Pháp cho biết đã tới thành phố Rishikesh từ hồi tháng 3 trước khi Ấn Độ thực hiện các biện pháp phong tỏa nhằm ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. Người này bán sợi dây chuyền trên mạng nên muốn dùng những cảnh quay khỏa thân để quảng bá cho sản phẩm của mình.

Ngoài video khỏa thân trên cầu, người phụ nữ này còn chụp hình khêu gợi bên trong một phòng khách sạn. Hiện người này đã được tại ngoại, nhưng điện thoại di động bị cảnh sát thu giữ để phục vụ quá trình điều tra.

Tác giả: Quốc Việt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP