Du lịch

Quang Vinh chơi với cá ở Cần Thơ

Có dịp về Cần Thơ du lịch, Quang Vinh trải nghiệm cho hàng nghìn con cá trong bè ở Cồn Sơn ăn rồi chụp ảnh với chúng.

Tháng trước, Quang Vinh có chuyến khám phá Cần Thơ. Trong một ngày, anh đã ghé những điểm tham quan nổi bật của thành phố như nhà cổ Bình Thủy - một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ đối với du khách. Ngôi nhà cổ kiểu Pháp hơn 100 tuổi mang đậm dấu ấn văn hóa miền Tây, từng là bối cảnh của nhiều bộ phim về đất Tây đô. Nay nó trở thành nơi "sống ảo" không góc chết được nhiều người trẻ yêu thích.

Không hổ danh "thánh du lịch", Quang Vinh thường giới thiệu những điểm đến khá hay ho khiến nhiều người thích thú trong những chuyến đi của mình. Đến Cồn Sơn, anh check-in bè cá, nơi nuôi và nhân giống hàng chục loại cá nước ngọt như cá hô, cá chạch, cá lăng, cá thác lác... rồi cung cấp cho các nhà hàng, quán ăn trong thành phố.

Một trong những trải nghiệm hút khách nhất ở đây là bè cá koi đủ màu sắc sặc sỡ. Du khách đi bộ trên những lối đi bằng gỗ, tìm hiểu về quy trình nuôi cá, cho cá ăn và chụp ảnh cùng hàng trăm con cá bơi lội dưới nước. Bạn chỉ cần thả một nắm thức ăn nhỏ cũng đủ để khuấy động cả bè.

Đến Cồn Sơn thì không thể không ghé những vườn trái cây trĩu quả. Quang Vinh khoe chiến lợi phẩm là một chùm chôm chôm. Để tới vườn, du khách phải đi qua cầu khỉ đặc trưng của miền Tây, dùng cây cù nèo tự hái quả rồi thưởng thức ngay tại chỗ. Lưu ý, bạn nên mặc quần dài hoặc đem theo thuốc chống côn trùng vì trong vườn có rất nhiều muỗi.

Anh ghé nhà vườn, thưởng thức mâm bánh dân gian của xứ gạo trắng nước trong. Đủ loại bánh như bánh bò, bánh da lợn, bánh đúc... ăn với nước cốt dừa, nước mắm ngọt... vị thơm, béo mà không quá ngọt, ăn không bị ngấy. Bạn phải đặt trước khi đến để đầu bếp chuẩn bị.

Sau khi chơi "đã đời", Quang Vinh thưởng thức bữa trưa đậm chất miền Tây gồm canh chua bông điên điển, cá kho tộ và gỏi cổ hủ dừa. Món ăn trình bày đơn giản, mang đậm hương vị miền quê sẽ làm bạn hài lòng. Du khách có thể vừa ăn, vừa nghe đờn ca tài tử trong những chòi lá tại Cồn Sơn.

Ngoài ra, như nhiều người khác, nam ca sĩ còn theo thuyền tham quan chợ nổi Cái Răng - điểm đến hấp dẫn dành cho người lần đầu du lịch Cần Thơ. Chợ họp từ sáng sớm, đến tầm 8h là tan. Bạn có thể thuê một chiếc ghe máy, ngồi đong đưa theo dòng nước, nhâm nhi ly cà phê sữa ngọt, ăn tô hủ tiếu, bún riêu, cơm tấm... lót dạ buổi sáng.

Tác giả: Vi Yến

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP