Xã hội

NÓNG: TP HCM truy tìm khẩn những người đến một quán bar ở quận 2

Trưa 21-3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM phát thông tin khẩn, TP vừa ghi nhận thêm các trường hợp mắc Covid-19 trên địa bàn một số quận. Riêng tại quận 2 mới ghi nhận ca mắc Covid-19 là một phi công người nước ngoài.

Nhằm đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid -19, bảo vệ sức khỏe cho từng cá nhân và cho cộng đồng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM kêu gọi những khách hàng từng đến quán bar Budha, số 7 đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2 trong vòng 14 ngày trước đây, khẩn trương liên hệ với cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Sàng lọc, giám sát Covid-19 tại Bệnh viện quận Thủ Đức

Ngoài ra, đề nghị tất cả những người có thể đã tiếp xúc với những khách hàng từng đến quán bar trên trong vòng 14 ngày trước, đang có mặt ở TP HCM và các tỉnh, thành khác liên hệ với cơ quan y tế địa phương gần nhất để được kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn phòng ngừa lây nhiễm.

Riêng các trường hợp sống tại TP HCM, hãy gọi số điện thoại đường dây nóng của trung tâm y tế quận huyện hoặc của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP HCM (0869. 677.133)

Tác giả: Nguyễn Thạnh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Covid-19 ,quán bar ,TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP