Nhà đẹp

Nhà vườn dân dã nơi thôn quê, nơi mơ ước của giới nhà giàu

Việc thiết kế một căn nhà vườn ở ngoại ô hay thôn quê có đầy đủ vườn cây, ao cá... để thư giãn cuối tuần là mơ ước của nhiều người hiện nay.

Những năm gần đây, do cuộc sống ở các thành phố lớn quá ngột ngạt khiến những người ưa cuộc sống bình lặng muốn rời xa phố phường về quê hương tậu đất xây nhà tận hưởng không gian thanh bình, tránh xa phố phường náo nhiệt.

Người không có quê thì tìm mảnh đất ngoại thành xây ngôi nhà nhỏ để cuối tuần có thể cùng gia đình về nghỉ ngơi, thư giãn. Nhiều người coi đây là ngôi nhà thứ 2 hay là nhà vườn ngoại ô. Ở đây chỉ có ngôi nhà nhỏ xinh và xung quanh là vườn cây, hoa lá.

Đối với mô hình nhà vườn thì việc thiết kế căn nhà khá quan trọng. Tuy không cầu kỳ như thiết kế nhà ở phố, nhưng ngôi nhà phải ấm cúng, gần gũi và hài hòa với thiên nhiên.

Chúng tôi xin tổng hợp những mẫu nhà vườn đẹp, đơn giản nhưng hiện đại để mọi người có nhu cầu xây nhà vườn cùng tham khảo:

Một căn nhà vườn cấp 4 đơn giản được thiết kế hài hòa với thiên nhiên là yếu tố được nhiều người có nhu cầu xây nhà vườn chú trọng.

Ngoài vườn, bể bơi cũng là một trong những yếu tố được nhiều thiết kế nhà vườn chú trọng

Một mẫu nhà vườn cấp 4 khá đơn giản, tuy nhỏ nhưng tạo được sự ấm cúng và gắn kết.

xung quanh là vườn cây tạo nên sự thanh bình ở vùng quê yên tĩnh

Mẫu nhà vườn này khá hiện đại được nhà thiết kế thực hiện 1 tầng có diện tích khoảng 100m2.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu nhà vườn này còn được thiết kế thêm bể bơi ngay trước sân nhà

Đây là mẫu nhà vườn 1 tầng được thiết kế theo kiểu mái thái. Mẫu này có diện tích khá rộng, có thể dành cho những gia đình đông người.

Bên cạnh những mẫu thiết kế hiện đại, mẫu nhà vườn này lại thiết kế theo phong cách đơn giản, mang đúng bản chất nhà vườn thôn quê, gần gũi với thiên nhiên

Lối thiết kế theo phong cách cổ với mái ngói đỏ, diện tích nhỏ khiến mẫu nhà vườn này được rất nhiều bạn trẻ ưa thích bởi nó khá phù hợp với gia đình trẻ.

Mẫu nhà vườn này được thiết kế theo kiến trúc kiểu nhà vườn Nhật, rất chuẩn phong cách của nhà vườn, nó cũng thể hiện chủ nhà rất thích làm vườn.

Mới nhìn tưởng chừng mẫu nhà vườn này không khác gì 1 căn nhà cấp 4 ở thôn quê, nhưng đây cũng là mẫu nhà vườn được khá nhiều người yêu thích bởi đơn giản, ấm cúng và gần gũi thiên nhiên.

Mẫu nhà vườn cấp 4 với thiết kế 2 phòng ngủ

Mẫu nhà vườn với tên gọi "nhà mẹ" khá độc đáo ngày vùng ngoại ô Hà Nội.

Cùng với khoảng sân vườn xanh đã mang đến cho ngôi nhà của các gia chủ một sinh lực dồi dào để trải nghiệm ngày mới thật vui vẻ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP