Cuộc sống

Người phụ nữ có một "bảo bối" trong phòng ngủ khiến ông xã đê mê với màn "ân ái", thậm chí hiệu quả thời gian dài

"Không thể phủ nhận qua năm tháng, nhan sắc và sự nhiệt huyết của phụ nữ có nhiều phần thay đổi. Nhưng với tuyệt chiêu này, màn 'ân ái' lúc nào cũng như được thổi bùng đam mê" - H. kể.

Phòng ngủ của vợ chồng được coi là một chốn thiêng liêng, riêng tư và hết sức thầm kín. Nó không chỉ là nơi để mỗi chúng ta cảm thấy bình yên, kê cao gối ngủ sau một ngày dài. Mà đây còn là không gian để đôi bên giữ lửa hôn nhân thông qua hoạt động "ân ái".

Chính bởi vậy, đừng bao giờ xem nhẹ phòng ngủ mà ngược lại phải luôn chú ý tới từng tiểu tiết dù là nhỏ nhất. Được như vậy, chắc chắn bạn và ông xã sẽ luôn thăng hoa để hết mình với "cuộc yêu".

Tùy vào tính cách, sở thích mỗi cặp vợ chồng mà họ lựa chọn cho mình những phương pháp bài trí, sắp xếp riêng. Song nhìn chung, vẫn có một vài mẹo nhỏ để chị em phụ nữ học hỏi theo áp dụng vào chính đời sống hôn nhân. Câu chuyện của H. (29 tuổi) dưới đây chính là một ví dụ điển hình.

Người phụ nữ có một "bảo bối" trong phòng ngủ khiến ông xã đê mê với màn "ân ái"
"Từ ngày tìm mua nhà mới, mình đã cực chú trọng về phòng ngủ. Nó phải đủ rộng rãi để hai vợ chồng sinh hoạt thoải mái mà riêng tư thì càng tốt. Phòng ngủ của chúng mình đã đáp ứng điều kiện đó. Và bản thân mình có một nguyên tắc cực kỳ quan trọng: Ngoài hai vợ chồng, không một ai được bước chân vào phòng khi chưa có sự cho phép, kể cả con cái.

Ảnh minh họa.

Thực ra, trong căn phòng ấy mình còn giữ một thứ 'bảo bối', nói thẳng là rất có ích cho chuyện 'ân ái'. Đó chính là những bức hình chụp gợi cảm của mình, và cả ông xã. Có khoảng 4-5 bức như thế, phóng to lên rồi treo ở các vị trí xung quanh giường.

Nói thật là vợ chồng có nhu cầu cao, lại hay nghĩ ra được nhiều thứ hay hay để làm. Vì ông xã từng làm nhiếp ảnh gia, nên anh ấy tự chụp cho hai đứa rồi in ra. Hồi mới cưới nhau, thân hình của mình nuột nà, lên ảnh bức nào là sáng cả bức ấy.

Cứ mỗi lần 'vào trận', được nhìn thấy xung quanh những bức hình gợi cảm là mình lại cảm thấy như tiếp thêm năng lượng 'yêu'. Cả ông xã cũng chia sẻ điều tương tự, anh ấy rất ấn tượng với thân hình quyến rũ của vợ.

Nhiều nhà khác họ ngại không dám để mấy thứ này trong phòng ngủ chứ chúng mình thấy thoải mái, bởi suy cho cùng đây cũng là chốn riêng tư, làm gì có ai phán xét cơ chứ. Khi nào có con hoặc có khách đến nhà muốn vào ngắm nghía, chúng mình sẽ cất ảnh vào trong tủ kín.

Cũng chính bởi những tấm hình 'mát mẻ' này được treo quanh phòng mà 'ân ái' mới được giữ nhịp độ đều, cân bằng, không gián đoạn hay tụt hứng. Về mặt tình cảm, các bức hình giống như kỷ niệm để nhắc nhở vợ chồng hãy luôn trân trọng nửa kia.

Không thể phủ nhận qua năm tháng, nhan sắc và sự nhiệt huyết của phụ nữ có nhiều phần thay đổi. Nhưng với tuyệt chiêu này, màn 'ân ái' lúc nào cũng như được thổi bùng đam mê. Dù cho bao nhiêu năm nữa, lúc đó mình với ông xã già đi nhưng được thấy hình ảnh này, bọn mình vẫn thấy vui vẻ, 'yêu' cháy hết nấc".

Ảnh minh họa.

Một tuyệt chiêu trong chuyện "ân ái" cực đỉnh mà chị em nào cũng nên học hỏi

Hình ảnh chính là một trong những phương tiện giúp mỗi chúng ta tăng phần hứng khởi kích thích trong "cuộc yêu". Đặc biệt với người đàn ông, khi anh ta được thấy từng chi tiết quyến rũ, khêu gợi sẽ càng làm thổi lên nhiều xúc cảm mãnh liệt.

Trong khi "yêu", chúng ta sẽ được nhìn ngắm đối phương song lại chưa bao giờ được nhìn tổng thể. Vậy nên bức ảnh chính là một chất xúc tác nhằm gợi lại nhiều cảm xúc mới mẻ, thú vị với đôi vợ chồng.

Như H. đã chia sẻ, vài năm qua đi, vợ chồng sẽ có nhiều thay đổi về nhan sắc vẻ ngoài, nên lưu giữ những bức hình nóng bỏng trong phòng ngủ chẳng có gì sai, thậm chí là giúp hai bạn luôn gắn kết bền chặt.

Song bên cạnh đó, đừng quên hãy bảo đảm rằng người ngoài không thể tự tiện vào phòng ngủ, vừa là bảo vệ chốn riêng tư, vừa là tránh cho họ bắt gặp hình ảnh "thầm kín". Hoặc cả hai cũng có thể lưu những tấm hình "ân ái" trong điện thoại để luôn nhắc nhở nhau trân trọng đối phương cũng như mối quan hệ này. Có như vậy, bạn sẽ luôn tìm được một nguồn cảm hứng dồi dào trong "cuộc yêu".

Tác giả: N.H

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: "ân ái" ,chuyện ấy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP