Giải trí

Ngọc Trinh gây tranh cãi khi nói 'thích nhất đàn ông rút ví nhanh như chớp và nói: Để anh'

Theo Ngọc Trinh, đàn ông khi yêu sẽ không tiếc tiền với bạn gái và “đàn bà khổ nhất là yêu phải đàn ông ki bo”.

Mới đây, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi chia sẻ quan điểm về tình yêu và tiêu chí quan trọng để lựa chọn người yêu trên trang cá nhân.

Bài đăng gây "bão" của Ngọc Trinh về cách chọn đàn ông trên trang cá nhân.

Theo đó, người đẹp Trà Vinh khẳng định: “Đàn ông hào phóng luôn luôn đẹp trai”. Cô tuyên bố, không thể yêu được người ki bo và thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp và nói: “Để anh".

Ngọc Trinh cho rằng, đàn ông không cần ướt át, ủy mị, tình cảm như phụ nữ. “Nữ hoàng nội y” Việt không đánh giá cao những người chỉ biết nói bằng lời. Thay vào đó, cô tin tưởng rằng, đàn ông yêu say mê ai, hâm mộ ai khi họ mở ví, sẵn sàng chi một khoản lớn trong tài khoản họ cho người yêu.

Theo Ngọc Trinh, trong ngôn ngữ của đàn ông, những câu như “Anh yêu em”, “Anh nhớ em”, “Anh si mê em” đồng nghĩa với “Em muốn gì anh mua?”, “Đây quà anh tặng em”, “Hai đứa mình đi chơi đi”, “Du lịch đi”, “Anh mua vé, đặt phòng khách sạn”, “Anh trả tất cả các khoản lớn”...

“Nếu bạn là một người phụ nữ đáng yêu, ngọt ngào, dễ mến, bạn đương nhiên xứng đáng với đàn ông hào phóng. Họ có niềm vui sướng được tặng bạn nhiều quà, tặng cho bạn vui, vì họ biết ơn khi được yêu. Mình thấy hào phóng rút ví nhanh là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông. Họ không tính toán so đo thiệt hơn, họ thường thích người yêu họ vui. Họ thường rất tế nhị về tiền, họ thường không bao giờ để cho người yêu thiếu thốn”, cô chia sẻ.

Ngọc Trinh nhấn mạnh, đàn ông hào phóng không thể hiện ở việc mua cho đồ hiệu, nhà cửa, xe cộ hay tài sản lớn nào đó. Điều quan trọng là họ không tiếc với người yêu điều gì, họ sẵn sàng mua cho cô gái của họ những món đồ trong tầm tay họ. Hơn thế nữa, đàn ông hào phóng sẽ nhận ra lúc người yêu gặp khó khăn để giúp đỡ mà không chờ cô gái mở miệng xin.

“Đừng vì cô đơn dại dột giành trả mọi thứ, đừng tự mua vé, tự đặt phòng đi chơi với người yêu nhé. Hãy để bạn trai được thể hiện sự hào phóng. Đàn bà, khổ nhất là yêu phải ông ki bo. Yêu người ki bo tự nhiên mình xấu gái. Thật đó! Người chi tiền cho bạn chưa chắc là người yêu bạn, nhưng người yêu bạn chắc chắn sẽ không tiếc tiền vì bạn”, cô kết luận.

Ngọc Trinh khuyên phụ nữ nên tìm một người đàn ông hào phóng để yêu.

Trên thực tế, quan điểm này không phải do Ngọc Trinh nghĩ ra, mà người đẹp sưu tầm vì rất tâm đắc. Bài đăng nhận được quan tâm từ cộng đồng mạng, chỉ trong nửa ngày đã thu hút hơn 45.000 lượt bày tỏ cảm xúc, hơn 1.200 bình luận và hơn 1.700 lượt chia sẻ.

Đa số dân mạng đồng tình với quan điểm này: “Xinh lại còn hay nói đúng, nói đúng lại còn hay nói to”, “Sếp nói quá chuẩn. Chúng ta có quyền lựa chọn.tại sao phải khờ dại yêu một kẻ ki bo”, “Quá chuẩn luôn em, triệu Like”, “Bình thường đã xinh rồi, giờ nói đúng nữa thấy xinh hơn”, “Trinh nói gì cũng đúng”, “Không thần tượng chị, nhưng về khoản này chị hoàn toàn đúng”, “Trinh nói ra những điều mà phụ nữ nghĩ chứ không dám nói. Phụ nữ là phải được nâng niu”…

Bên cạnh đó, một số người phản bác, thậm chí có ý mỉa mai Ngọc Trinh thực dụng: “Lỡ yêu phải người đàn ông không có nhiều tiền rồi làm sao hào phóng được?”, “Lấy nhau rồi nó cũng hào phóng với nhiều người phụ nữ khác thì có thích không?, “Giờ mới biết đàn ông hào phóng hay thích yêu những cô nàng khuyết tật bẩm sinh”, “Trên thế gian này làm đàn ông chỉ cần nhiều tiền và ngược lại làm người phụ nữ chỉ cần tuyệt sắc giai nhân thôi là đủ rồi đúng không Trinh?”…

Từ lâu, Ngọc Trinh nổi tiếng thẳng thắn khi nói về vấn đề tiền bạc trong cuộc sống và tình yêu. Cô từng gây tranh cãi với phát ngôn: “Không có tiền cạp đất mà ăn”. Ngoài ra, nữ diễn viên “Vòng eo 56” tiết lộ lý do thích đàn ông lớn tuổi vì họ có sự vững chắc về kinh tế, có thể lo cho cô và gia đình cô một cuộc sống đầy đủ, không cần lo toan chuyện tiền nong.

Người thích thì khen Ngọc Trinh “thô mà thật”, người không thích thì chỉ trích cô phát ngôn thiếu tinh tế, thực dụng, coi tiền quan trọng hơn mọi thứ.

Thực tế cho thấy, dù hiếm khi công khai danh tính, đa phần người yêu của Ngọc Trinh đều "có tuổi", đồng thời có điểm chung là giàu có. Người duy nhất mà cô từng công khai là tỷ phú Hoàng Kiều, lúc yêu đã U80 và có trong top đại gia của thế giới. Người yêu hiện tại được đoán là ít tuổi hơn Ngọc Trinh nhưng không thua kém về tài sản. Người đẹp không ít lần chia sẻ những món quà đắt giá do những người yêu cũ và bạn trai hiện tại tặng trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh được bạn trai tặng loạt túi hiệu Chanel vào dịp 8/3 vừa qua.

Dịp Valentine cô cũng được tặng bó hoa hồng nhập ngoại "siêu to khổng lồ", không rõ giá nhưng chắc chắn không hề rẻ.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP