Giải trí

Ngọc Sơn khoe đồng hồ 6,5 tỷ đồng, khiến MC Nguyên Khang 'hết hồn'

Chiếc đồng hồ vừa giá trị, vừa ý nghĩa khiến Ngọc Sơn háo hức muốn được khoe với Nguyên Khang ngay.

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật nhiều năm trong showbiz, những năm gần đây Nguyên Khang quyết định rẽ hướng sang kinh doanh ẩm thực. Mới đây, anh đã mở thêm một cơ sở tại trung tâm TP. HCM.

Thay vì chọn cách khai trương rình rang và mời tất cả bạn bè, đồng nghiệp đến tham dự một lần, Nguyên Khang mời từng nghệ sĩ đến để anh trực tiếp phục vụ, lắng nghe những lời nhận xét để hoàn thiện hơn.

Nhận được lời mời của Nguyên Khang, ca sĩ Ngọc Sơn hào hứng đến chung vui cùng đồng nghiệp. Giọng ca Cây cầu dừa tâm sự rằng mình ít khi 'xuống núi', hầu như chỉ ăn tại nhà nhưng vì quý Nguyên Khang nên anh đã dành thời gian đến ủng hộ dù lịch trình rất bận rộn. Ngọc Sơn nhấn mạnh rằng phải rất quý người đó anh mới nhận lời mời và một khi đã hứa thì sẽ không bao giờ sai hẹn.

Khi ghi hình, Ngọc Sơn bất ngờ yêu cầu zoom cận vào đồng hồ giá trị mà mình đang sở hữu. Đó là chiếc đồng hồ đính kim cương trị giá hơn 6,5 tỷ đồng, thuộc phiên bản giới hạn quý giá bậc nhất thế giới.

Đến Nguyên Khang cũng phải 'giật mình' vì giá trị của chiếc đồng hồ.

Nam ca sĩ tiết lộ, đây chính là chiếc đồng hồ do một người em trai kết nghĩa là doanh nhân tặng cho Ngọc Sơn. Được biết, chiếc đồng hồ này là phiên bản giới hạn có đánh số thứ tự, trên toàn thế giới chỉ có 30 cái.

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt như nghệ sĩ Thành Lộc, ca sĩ Nguyễn Hưng, Chí Tài, Cát Tường , Hồ Lệ Thu, MC Quỳnh Hoa, Thanh Thảo Hugo, Miko Lan Trinh, Minh Xù… cũng đến chung vui với Nguyên Khang khi cơ sở kinh doanh làm ăn phát đạt.

Nguyên Khang cho biết anh đang định hướng xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ- doanh nhân. Dù là nghề tay trái nhưng nam MC đã có được những thành công nhất định.

Điều Nguyên Khang thấy tự hào là mình đã đạt được mục tiêu đề ra khi từ thời còn là sinh viên. Mặt khác, nam MC cũng nhận định kinh doanh là việc giúp anh thỏa mãn đam mê, cũng như đem lại nguồn thu để tiếp tục dự án nghệ thuật.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP