Cộng đồng mạng

Nghi vấn thêm một TikToker khác trong clip “phê pha” cùng Quỳnh Alee

Không chỉ Quỳnh Alee, một TikToker đình đám nữa cũng được cho là nữ chính trong clip sử dụng chất cấm ầm ĩ trên MXH mới đây.

Mới đây trên MXH tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh hai cô gái được cho là TikToker đình đám đang "phê" sau khi sử dụng chất cấm. Hình ảnh cho thấy, họ đều trong trạng thái thiếu tỉnh táo, mắt nhắm nghiền.

Sau khi đoạn clip chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng đồn đoán rằng đó là nữ TikToker Quỳnh Alee là một trong hai cô gái, bởi họ có điểm khá giống với Quỳnh Alee.

Ngoài Quỳnh Alee, cô gái còn lại bị réo tên vào clip bay lắc ầm ĩ cõi mạng là streamer đình đám Linh Ngọc Đàm.

Trước tin đồn bủa vây, Linh Ngọc Đàm mới đây cũng có động thái đầu tiên. Nữ streamer tỏ ra bức xúc khi 5 lần 7 lượt bị bủa vây bởi những tin đồn không có thật về mình.

"Sáng giờ các bạn nhắn tin gọi điện em hơi bị nhiều. Nói chứ hồi xưa bị ghép cái deep face mọi người nhầm đã đành. Giờ nguyên cái mặt chình ình mà vẫn cố ép đấy phải là con Linh Ngọc Đàm mới chịu", nữ streamer nổi tiếng bức xúc.

Ngoài ra Linh Ngọc Đàm còn nổi cáu: " Là em, là em, là em hết, tất cả là tại em. Báo công an bế em đi liền đi chứ đi làm mệt quá rùi đây này. Cứ thấy lâu lâu im không nói gì là định ngồi lên đầu tôi liền, các bạn chất thật sự".

Cô nàng tiếp tục dưới phần bình luận: "Nói chứ em đang làm đồ bục mặt, không lắc lú gì em vẫn thức tới sáng. Các chị thương em thì mua quần áo ủng hộ em nhé! Hihi mãi iu".

Dưới dòng chia sẻ, nhiều bạn bè thân thiết, đồng nghiệp ra sức động viên Linh Ngọc Đàm. Hầu hết đều cho rằng nhân vật trong tin đồn trên không phải Đàm tổng.

Trước đó TikToker Quỳnh Alee cũng bị gán là nữ chính trong đoạn clip "phê pha" này, cô sau đó cũng bất lực phân trần trên trang cá nhân.

"Tha Cho Mình Đi. Mình không biết người đăng tải video bay lắc kia và dẫn tiêu đề: Quỳnh Alee - L.N.Đ…nhằm mục đích gì? Nhưng video đó KHÔNG PHẢI MÌNH. Mình chỉ muốn nói như vậy, để những người yêu quý mình không phải hoang mang về đoạn video kia thôi", Quỳnh Alee lên tiếng.

Thậm chí một số cư dân mạng còn tếu táo trêu đùa nữ streamer do giảm cân thành công quá nên bị... nhầm.

Hiện tại đoạn clip hai cô gái sử dụng chất cấm vẫn nhận được nhiều sự quan tâm trên MXH, còn danh tính nữ chính thật sự trong clip này vẫn là ẩn số. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP