Giải trí

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bị ung thư di căn vẫn đến phim trường

Dù đi tiểu ra máu và đến ngày nhập viện điều trị nhưng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn vẫn đến phim trường vì lý do “thà “gục” trước ống kính máy quay còn hơn là mất trong bệnh viện”.

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn vẫn đóng phim dù đang ung thư giai đoạn cuối.

Thông tin nghệ sĩ gạo cội Mai Ngọc Căn bị ung thư thận đã di căn khiến nhiều người bàng hoàng. Mặc dù đã di căn và tiểu ra máu nhưng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn vẫn đến phim trường để hoàn thành nốt bộ phim mà ông đang đóng dở gây xúc động.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Mai Ngọc Căn, ông phát hiện mình bị ung thư thận từ đầu năm 2018, sau đó đã nhập viện điều trị và cắt một bên thận, một phần bàng quang và đường tiết niệu.

Đến tháng 3/2018 căn bệnh ung thư thận di căn sang bàng quang. Lúc này, bác sĩ đề nghị phẫu thuật nhưng tiên lượng phẫu thuật có thể giúp ông sống thêm từ 1 đến 1 năm rưỡi, còn nếu không thì chỉ rút ngắn từ 3 đến 6 tháng.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Mai Ngọc Căn e ngại phẫu thuật có thể khiến ông ra đi ngay trên bàn mổ bởi hiện tại ông đang đặt 2 ống stent ở tim và hàng ngày phải uống thuốc chống đông máu.

Hơn nữa, nam nghệ sĩ cho rằng, ông thà “gục” trước ống kính máy quay còn hơn là mất trong bệnh viện. Có như vậy, ông mới thấy không còn gì hối tiếc.

Ở tuổi gần 80, hiện nghệ sĩ Mai Ngọc Căn vẫn rong ruổi theo đoàn phim ở phim trường để hoàn thành vai diễn của mình. Điều ông lo ngại là không biết bao giờ được trở lại. Ông bảo đi đóng phim, gặp gỡ mọi người ông thấy vui và quên đi việc mình sẽ ra đi bất cứ lúc nào.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP