Trong tỉnh

Nghệ An: Tắm ao cạnh QL 46, 2 anh em họ đuối nước thương tâm

Đến khu vực ao cạnh QL 46, thuộc xã Thanh Ngọc, huyện Thanh Chương, Nghệ An) để tắm, 2 anh em họ bất ngờ bị đuối nước tử vong thương tâm.

Ảnh minh họa.

Sáng 12/5, xác nhận với PV báo điện tử Infonet, ông Nguyễn Công Nông – Chủ tịch UBND xã Thanh Ngọc, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h chiều 11/5, em N.C.T và N.C.T (SN 2007, trú ở khối 13, thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, học sinh lớp 5 trên địa bàn) cùng 3 em nhỏ khác đi đến khu vực đầu vòi nước của trạm bơm ở rú Nguộc, thuộc xóm Ngọc Minh, xã Thanh Ngọc) để tắm.

Sau khi trạm bơm dừng hoạt động do trời mưa, các em tiếp tục đến khu vực ao nước gần đó (nằm sát QL 46) để tắm tiếp thì không may 2 em T. bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, người dân đã vớt 2 cháu lên bờ, tổ chức sơ cứu ban đầu nhưng các cháu không thể qua khỏi.

Một lãnh đạo UBND huyện Thanh Chương cho PV Infonet biết: “Sau khi nắm bắt được sự việc, chúng tôi đã chỉ đạo chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình bị nạn; đồng thời tổ chức mai táng các cháu theo phong tục của địa phương”.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Bảo Trâm

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP