Nhà đẹp

Ngất ngây trước căn hộ độc lạ tự tay thiết kế của anh chàng độc thân

Căn hộ nhỏ nhắn 60m2 qua bàn tay sắp đặt, bố trí của anh chàng độc thân trở nên đẹp và độc đáo hơn.


Tông màu đồng nhất là gam chủ đạo trong căn hộ, phù hợp với lối trang trí đơn giản nhưng vẫn không nhàm chán.

Căn hộ nằm tại chung cư Quận 7 với diện tích 60m2 của anh Đỗ Quốc Đạt, tuy nhỏ về diện tích nhưng ngập tràn những ý tưởng và cách xử lý khéo léo, tinh tế. Chủ nhân của căn nhà tự tay trang trí tạo nên vẻ đẹp cùng nhiều tiện ích thú vị cho không gian sống của mình.

Lựa chọn phong cách cổ điển kết hợp cùng thiên nhiên mang hơi thở cho cả căn hộ, gam màu trắng được lựa chọn làm nền chủ đạo, những không gian trống sắp xếp để nhà thêm thông thoáng phối hợp nội thất Bắc Âu, tất cả hòa quyện tạo ra không gian lạ mắt., đầy tinh tế.

Phòng khách

Phong cách thiên nhiên trong phòng kết hợp với nét cổ điển tạo nên sự độc đáo, mới lạ, anh Đạt lựa chọn bộ sofa đơn giản, nhựng lạ mắt ở bàn trà với nguyên liệu xi măng ghế nhỏ mang đến sự độc đáo đầy ấn tượng, là điểm nhấn cho cả căn phòng.

Là người ai cũng có một niềm tin, anh lựa chọn tượng Phật được đặt ngay trong phòng khách cùng bàn xi măng nhỏ. Với mong muốn bức tượng Phật sẽ luôn mang lại sự bình yên cho căn hộ của mình.


Góc làm việc

Góc bàn làm việc với màu trắng hồng hòa cùng tông với không gian của cả căn hộ, đó quả là một sự phối hợp ăn ý, giản đơn nhưng không nhàm chán. Đặc biệt, trong nhà chỗ nào cũng có sự xuất hiện của cây xanh, không những giúp thanh lọc không khí còn tạo ý tưởng, cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái mỗi khi làm việc cho chủ nhân căn nhà.

Ngay trong góc phòng bên cạnh bàn làm việc là chiếc tủ trắng cũng vẫn là bức tượng phật, vật mà anh rất thích để trong nhà. Trang nhã trong màu sắc, nhẹ nhàng trong phong cách trang trí, tất cả kết hợp với nhau tạo nên sự bình yên trong không gian sống của anh.

Gian bếp

Tự tay lên ý tưởng thiết kế và thi công cho gian bếp nhỏ của mình, dù độc thân nhưng anh rất thích nấu ăn. Gian bếp luôn tràn ngập màu xanh, mang hơi thở và màu xanh của thiên nhiên trong tất cả góc phòng. Đặc biệt ổ điện được làm ngay giữa bếp rất tiện lợi trong quá trình sử dụng nhưng không làm mất đi vẻ đẹp. Cũng như những phòng khác,sắc trắng mà anh rất yêu thích tràn ngập khu bếp.

Các thiết bị được sắp xếp rất gọn gàng và tiện lợi trong quá trình sử dụng.


Thiết kế mở giúp ánh sáng tự nhiên chiếu rọi vào cả gian bếp, giúp nó sáng bừng lên mà không cân ánh đèn.

Là người mê nấu nướng nên các vật dụng bếp, gia vị của anh phong phú và đa dạng.

Cây lưỡi hổ được anh trồng bên cạnh góc bếp. Với anh loại cây này rất tốt cho sức khỏe, không tốn nhiều thời gian chăm sóc, chỉ việc tưới nước mỗi ngày, nó giúp không khí thông thoáng, hút mọi độc tố trong nhà.

Nhìn từ góc này thì bàn làm việc và gian bếp trông rất hài hòa. Theo anh Đạt nhờ việc mỗi góc cạnh trong nhà đều được nghiên cứu kĩ lưỡng rồi mới cho thi công nên lúc thiết kế tiến hành nhanh gọn không tốn nhiều thời gian và chi phí nhưng để lại cho anh một căn hộ đúng nghĩa là của mình, theo những gì mình thích.

Phòng ngủ

Phá vỡ bức tường kín mít như ban đầu, anh lựa chọn không gian mở cho căn phòng thêm thông thoáng và đỡ ngột ngạt hơn. Một sự đột phá ý tưởng mới lạ cho phòng ngủ đúng như sở thích của mình.

Tường phòng ngủ được anh lắp gương bên ngoài tủ đồ âm tường, như vậy sẽ giúp căn phòng thêm rông và thoáng hơn bởi sự phản chiếu.

Chỗ thư giản bình yên sau những ngày làm việc của mình anh chàng độc thân luôn lựa chọn phong cách tối giản hết mức. Một chút khác biệt cho không gian trắng hồng anh lựa chọn màu vàng trắng cho chỗ ngủ của mình, có lẻ đây cũng là điểm nhấn nhá cho cả phòng ngủ.

Căn hộ không quá to nhưng cũng đủ cho anh lên ý tưởng và có nhiều bức phá trong không gian sống của mình. Có thể nhìn thấy bên trên căn bếp nhỏ xinh mà mình yêu thích cho nấu món ngon mỗi ngày là cả một không gian mở bao trùm lên phòng ngủ, tất cả đều là màu xanh của thiên nhiên trong gam màu trắng đồng nhất.

Phòng tắm

Góc nhỏ xinh, đơn giản được anh thiết kế những ô kính màu là điểm nổi bật cho cả phòng tắm hòa cùng tông màu trắng.

Vẫn nguyên liệu chính là xi măng được chủ nhà chọn cho bàn và bồn rửa, cây xanh vẫn không thể thiếu trong không gian nhà của mình. Kệ độ 5 tầng màu trắng, đơn giản nhưng rất tiện ích.

Yêu thiên nhiên và phong cách đơn giản tất cả đã làm nên một không gian sống hoàn hảo cho anh chàng độc thân này, biết và kết hợp nhiều phong cách với nhau tạo nên một sự tương tác cho căn hộ của mình. Với anh không gian sống là quan trọng nhất cho mình những lúc thư giãn, thoải mái thể hiện ý tưởng và sáng tạo

Tác giả bài viết: Hoàng Anh- Ảnh: Nguyễn Ngọc Anh
Nguồn tin: Chuyên Trang Phụ Nữ & Đời Sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP