Giải trí

Mỹ Tâm bất ngờ nhắc lại scandal với bà chủ Như Lan sau nhiều năm

"Bao nhiêu năm trời mà người ta gặp vẫn hỏi tôi có quen chị Như Lan không" – Mỹ Tâm nói.

Vừa qua, Mỹ Tâm đã có mặt tại Quảng Nam để thực hiện một chuyến từ thiện nhân dịp Tết cho bà con nghèo nơi đây.

Mỹ Tâm nhắc lại chuyện với bà chủ Như Lan

Vì đã quá giờ mà công tác chuẩn bị để phát quà vẫn chưa xong, nên Mỹ Tâm phải đứng ra giao lưu cùng bà con đôi phút. Trong đó, cô bất ngờ nhắc lại chuyện với bà chủ bánh mỳ Như Lan sau nhiều năm. Cô nói:

"Không đỡ nổi" với tin nhắn Đàm Vĩnh Hưng vào hùa với Thành Lộc, nói xấu Vũ Hà
"Thưa bà con, năm nay chúng tôi có tới hai chuyến từ thiện gần nhau ở cả Đà Nẵng và Quảng Nam. Đợt này quà nhiều nên hơi lu bu. Năm nay tôi gom nhiều quà hơn năm ngoái nên bị dồn lên. Đáng lẽ làm từ 12 rưỡi mà giờ 1 giờ rồi vẫn chưa xong, làm trễ của bà con tới gần 40 phút.

Vừa rồi, tôi có về miền Tây làm từ thiện, đi hết miền Tây mới tới Đà Nẵng, Quảng Nam. Năm nào tôi cũng từ thiện như vậy nên bà con biết hết rồi.

Mọi năm tôi hay làm ở hội chợ nhưng năm nay tôi làm ngay tại nhà ông ngoại mình. Hồi xưa tôi hay sang nhà ông ngoại chơi. Cách đây ít lâu tôi về lại thấy sân cỏ mọc um tùm chật chội quá nên mới cho xây lại, làm lại cho đàng hoàng.

Có thế thì mới dám mời bà con tới đây để tặng quà cho vui. Tôi cũng muốn báo hiếu, chia sẻ những cái mình có được với những người lớn tuổi và cố gắng thêm chút xíu để bà con có được cái Tết ấm no.

Cách đây hơn 1 tháng, tôi cũng về đây 1 lần và hứa hẹn gần Tết sẽ về từ thiện, hát hò nhảy múa này nọ. Nhưng tôi không ngờ tới gần giờ đi thì bị bệnh, cảm nặng nên giọng biến dạng. Bởi vậy nên bà con thông cảm vì giọng Mỹ Tâm nghe lạ quá.

Năm nay, mình có quà khá hoành tráng. Có gạo của các bạn trong FC của tôi. Họ tặng 300 phần quà. Tôi mang thêm tới đây 400 phần phở, mỳ ăn liền nữa. Tôi ủng hộ thêm cả bột ngọt, đường, bột mỳ.

Bột mỳ là chị Lan của tôi đem tới đây. Nhắc lại là chị Lan chứ không phải Như Lan. Tôi có một chị tên Mỹ Lan chứ không phải cô Như Lan kia đâu. Khổ quá!

Bao nhiêu năm trời mà người ta gặp vẫn hỏi tôi có quen chị Như Lan không. Đây là cô, là bác Như Lan chứ không phải chị Như Lan, người ta nhiều tuổi rồi.

Tôi biết có cô Như Lan đó nhưng chị tôi cũng tên Lan và cũng buôn bột mỳ. Chính vì thế nên bao năm qua mọi người hiểu lầm tôi".

Được biết, từ cách đây hàng chục năm, Mỹ Tâm đã bị vướng vào tin đồn có quan hệ tình cảm với bà chủ tiệm bánh mỳ Như Lan, gây xôn xao dư luận. Điều này đã ảnh hưởng nhiều tới tên tuổi của cô.

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

  Từ khóa: bà chủ Như Lan ,Mỹ Tâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP