Cộng đồng mạng

MXH lại dậy sóng vì cặp đôi vô ý thức, "mây mưa" trong toilet

Chẳng quan tâm tới việc mình đang bị quay lén, cặp đôi nam nữ vẫn vô tư "hành sự" trong nhà vệ sinh.

Mới đây trên MXH, các dân mạng được phen choáng váng khi đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ ân ái nhau trong nhà vệ sinh.

Trong clip, giữa tiếng nhạc và sự ồn ào xung quanh, đôi tình nhân thản nhiên ngồi trên bồn cầu mây mưa với nhau mà không hề quan tâm rằng mình đang bị quay lén từ phía trên.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý từ mọi người với rất nhiều lượt xem cùng nhiều lượt chia sẻ.

Đa số dân tình đều tỏ ra ngán ngẩm và không ngừng đưa ra lời lên án, chỉ trích gay gắt trước hành động bị cho là vô ý thức, vô văn hóa của của cặp tình nhân trẻ.

Cụ thể nickname M.Y bình luận: "Không hiểu cặp đôi này nghĩ gì mà lại làm chuyện ấy trong nhà vệ sinh? Nhà vệ sinh tuy kín nhưng lại không kín bởi nó là nơi mà nhiều người có thể đứng ngoài và mọi nhất cử nhất động đều có thể gây chú ý".

Còn nickname L.P bình luận: "Giới trẻ ngày nay dường như bị mất dây thần kinh xấu hổ rồi. Có rất nhiều vụ việc từng xảy ra y hệt thế này và đều bị "ném đá" kịch liệt rồi mà sao một số bạn trẻ vẫn không biết rút kinh nghiệm nhỉ?".

Dù bị lên án rất nhiều song khoảnh khắc về các cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng vẫn xuất hiện tràn lan. Cách yêu cũng như thể hiện tình cảm của nhiều người hiện nay khiến dân tình chỉ biết lắc đầu.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP