Nhà đẹp

Muốn đêm tân hôn hoàn hảo, chị em đừng bỏ qua những cách trang trí phòng cưới đơn giản mà lãng mạn này!

Với những vật dụng có sẵn như hoa tươi, nến,…vô cùng đơn giản, chị em sẽ có ngay phòng cưới đẹp mê mẩn cho đêm tân hôn tuyệt vời.

Với những vật dụng có sẵn như hoa tươi, nến,…vô cùng đơn giản, chị em sẽ có ngay phòng cưới đẹp mê mẩn cho đêm tân hôn tuyệt vời.

Đám cưới là một trong những công việc đại sự, vô cùng quan trọng của mỗi người. Chị em đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới và băn khoăn không biết nên áp dụng cách trang trí phòng cưới của vợ chồng mình theo kiểu nào để vừa đẹp, ấn tượng nhưng vẫn cần phải tươm tất, và đảm bảo yếu tố phong thủy thì hay tham khảo những cách dưới đây.

Trang trí với hoa tươi

Không có cô gái nào lại không mê những cánh hoa tươi đầy màu sắc và lãng mạn với hương thơm dịu nhẹ, đây lại là một trong những vật trang trí không thể thiếu trong ngày cưới của các cặp đôi. Không chỉ hoa hồng, mà chị em còn có thể tận dụng nhiều loại hoa khác nhau để trang trí phòng cưới tạo sự lãng mạn và ngọt ngào cho đêm tân hôn.

Ảnh minh họa

Cánh hoa rải trên giường, sàn nhà, phòng tắm,… hay những bó hoa, lọ hoa tươi nhỏ nhắn đặt trên bàn trang điểm,… là ý tưởng không tồi tạo nên không gian đầy ấm áp cho cặp đôi mới cưới đấy.

Trang trí với nến

Nhắc đến sự lãng mạn, ngoài hoa hồng người ta sẽ nghĩ ngay đến những ánh nến mờ ảo lung linh, và đây cũng là vật dụng bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chuẩn bị để trang trí phòng cưới cho các cặp uyên ương. Chọn nến cốc với nhiều kích thước, hình dáng khác nhau vừa tạo nét độc đáo cho căn phòng vừa đảm bảo an toàn và nên đặt nến ở những vị trí trong góc, tránh gây vướng víu khi đi lại.

Ánh nến lung linh giúp phòng cưới thêm ấm áp, lãng mạn. Ảnh minh họa

Ánh nến không chỉ tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng, đặc biệt là vào mùa thu đông, mà còn mang đến hương thơm dễ chịu, tăng thêm phần ngọt ngào, lãng mạn mà không kém phần sang trọng cho phòng tân hôn.

Trang trí với bóng bay

Nếu muốn trang trí phòng tân hôn vừa đẹp mà vẫn tiết kiệm, thì chắc chắn bóng bay là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt cho các cặp vợ chồng. Bóng bay có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng, bạn dễ dàng lựa chọn nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau như trái tim, hình chữ, hình tròn,… vì vậy thường được chọn để trang trí phòng cưới.

Ảnh minh họa

Những chùm bóng bay nhiều màu kết hợp lại với nhau một cách ngẫu nhiên sẽ tạo cho phòng cưới của bạn không gian lãng mạn, bay bổng, thơ mộng. Chị em có thể bày bóng bay một cách tự nhiên trên giường, sàn nhà, hay bay bồng bềnh như những đám mây đầy màu sắc trên trần nhà, chắc hẳn cô dâu nào cũng sẽ phòng sẽ mê căn phòng đầy bóng bay ngọt ngào và lãng mạn với ánh nến lung linh.

Trang trí bằng những bức ảnh kỉ niệm của hai vợ chồng

Những bức ảnh chụp khoảnh khắc hàng ngày hay lưu giữ lại kỷ niệm sau những chuyến đi chơi của cặp uyên ương, đặc biệt là ảnh cưới hoàn toàn có thể sử dụng để trang trí cho phòng cưới thêm sinh động, mà còn như một lời nhắc nhở về kỷ niệm đẹp giữa 2 người.

Ảnh minh họa

Những bức ảnh có thể được in theo các kích cỡ khác nhau, ảnh nhỏ lồng vào khung đặt trên bàn trang điểm, đầu giường kết hợp với nến thơm và cánh hoa trải trang trí hoặc có thể treo tường tạo thành hình trái tim. Ảnh cưới hoặc bức ảnh cả 2 vợ chồng ưng ý nhất nên sử dụng khung lớn treo trên tường phòng, vô cùng đơn giản mà lại tăng thêm sự sinh động cho căn phòng tân hôn nhỏ của cặp đôi.

Trang trí bằng những gam màu của bộ chăn ga

Để không gian phòng cưới được độc đáo, lôi cuốn thì những bộ chăn ga đẹp cũng là điều cần thiết, chị em cũng nên chọn những mẫu có gam màu nhã nhặn, đẹp phù hợp với nhu cầu sở thích của mình cũng như mang đến sự tiện ích nhất.

Màu trắng đỏ kết hợp với họa tiết hoa giúp căn phòng trở nên hài hòa, ấm áp. Ảnh minh họa

Chọn những bộ chăn ga cho căn phòng cưới thì thường những gam màu được dùng như vàng, trắng, đỏ, hồng, tím... mỗi màu đều có những ý nghĩa chung cho tình yêu và sự hạnh phúc, và có thế sử dụng màu theo đúng bản mệnh của vợ chồng. Tuy nhiên, để tránh cho căn phòng trở nên quá sặc sỡ, chị em nên chọn chăn ga có thêm họa tiết và xen kẽ thêm màu trắng hay các màu trung tính để phòng cưới hài hòa hơn.

Tận dụng khăn tắm

Tận dụng những chiếc khăn tắm to bản để xếp thành hình những con thiên nga trắng xinh đẹp, lộng lẫy biểu tượng cho hoàng gia, quý tộc hoặc gấp thành nhiều hình thù khác nhau đặt lên giường cưới cũng là một cách trang trí phòng cưới tuyệt vời. Hãy trang trí kết hợp với bóng bay hoặc cánh hoa tươi màu sắc phù hợp với gam màu của căn phòng.

Khồng cần quá cầu kì, chỉ cần trang trí đơn giản như này đã khiến phòng cưới của chị em vừa đẹp vừa lãng mạn lại ấm cúng. Ảnh minh họa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP