Thể thao

MU chuyển hướng Umtiti, Inter nhắm Aguero thay Martinez

MU cân nhắc chuyển hướng Kalidou Koulibaly sang Samuel Umtiti, Inter Milan nhắm Sergio Aguero thay Lautaro Martinez là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 22/5.

MU cân nhắc chuyển Kalidou Koulibaly sang Samuel Umtiti

Với việc bị ảnh hưởng tài chính không nhỏ vì dịch Covid-19, lãnh đạo MU nhận thức rõ sự cách biệt giữa 2 khoản tiền phải chi nếu muốn sở hữu Kalidou Koulibaly hoặc Samuel Umtiti.

Giá cả Samuel Umtiti trong tình hình hiện nay khả thi hơn cho MU

Tuy hè qua mới phá kỷ lục thế giới mang về trung vệ Harry Maguire và hàng thủ MU gây ấn tượng mùa này: chỉ thủng lưới 30 bàn/29 trận Premier League, nhưng HLV Solskjaer được cho vẫn muốn tăng cường nơi hậu tuyến.

Chiến lược gia người Na Uy muốn có thêm người để cạnh tranh với Victor Lindelof, chơi cùng đội trưởng Maguire.

Mặc dù tin tức từ Italia cho hay, Napoli buộc phải giảm giá bán Koulibaly trong bối cảnh tình hình chung, từ 89 triệu bảng xuống còn 62 triệu bảng. Nhưng vẫn là con số buộc các ông lớn như MU hay Liverpool phải xem xét, lựa chọn.

Như MU vừa nhận thêm thông tin, Barca sẵn sàng bán Samuel Umtiti với giá 27 triệu bảng (30 triệu euro). Một lựa chọn hợp lý hơn về tài chính cho MU trong bối cảnh dịch Covid-19. Không chỉ vậy, trung vệ thuận chân trái được đánh giá có thể mang lại sự cân bằng tốt nơi hậu tuyến bên cạnh Harry Maguire.

Inter Milan nhắm Aguero thay Lautaro Martinez

Man City được cho có lý do để lo ngại khi Inter Milan nhăm nhe lấy Sergio Aguero về thay Lautaro Martinez, trường hợp gia nhập Barca.

Inter Milan nhắm Aguero thay Lautaro Martinez, được cho trên đường gia nhập Barca

Aguero gắn với một phần lịch sử Man City, kể từ khi gia nhập vào 2011, ghi được 254 bàn cùng 72 đường kiến tạo trong 368 lần chơi cho đội chủ sân Etihad.

Ở chiến dịch năm nay, chân sút Argentina tiếp tục cho thấy vai trò đáng kể trong đội hình Pep Guardiola với 23 bàn trong 30 trận.

Tuy nhiên, hợp đồng của Aguero (sẽ 32 tuổi vào ngày 2/6 tới đây) với Man City sẽ hết vào hè năm sau. Phía Man xanh cũng như Pep Guardiola từng lên tiếng, bởi những đóng góp lớn của Aguero mà anh được tự quyền quyết định tương lai của mình.

Có thôn gitn, Aguero ‘thích’ Inter Milan và trường hợp Man City không kháng án thành công, bị cấm dự Cúp C1 trong 2 mùa tới, khả năng chân sút này chia tay sân Etihad là rất cao.

  Từ khóa: Martinez ,Umtiti ,Inter ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP