Pháp luật

Một tổng giám đốc bị côn đồ nhắn tin đe dọa hành hung

Tổng giám đốc một công ty ở TP HCM liên tục nhận những tin nhắn đe dọa hành hung vì nhân viên công ty của ông vay tiền ngoài xã hội

Công an TP HCM đã tiếp nhận đơn của ông Dương Thanh Sơn, Tổng giám đốc Công ty Thuận Hải Energy (Khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7) cầu cứu vì bị kẻ lạ mặt nhắn tin đe dọa hành hung, an nguy đến tính mạng.

Theo ông Sơn, thời gian qua, ông liên tục nhận những tin nhắn lạ đe dọa vì nhân viên công ty của ông vay tiền ngoài xã hội. Ngày 16-11, ông nhận được tin nhắn từ số 0877.572… với nội dung: "Trước 12 giờ hôm nay, ông lôi cái đầu thằng Nguyễn Minh T. làm bên vận hành xe xúc ra liên hệ lại để trả nợ cho bọn tôi, đừng để khoản nợ của nó mà gia đình ông từng người vô quan tài mà nằm, nghe chưa Dương Thanh Sơn 03/06/1982".

Ông Dương Thanh Sơn liên tục nhận được tin nhắn đe doạ

"Anh T. là nhân viên công ty nhưng nhưng việc vay mượn tiền bên ngoài là quan hệ cá nhân, không liên quan đến tôi. Những tin nhắn khủng bố đã khiến tôi rất hoang mang, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống gia đình và công việc tôi"- ông Sơn lo lắng.

Anh T. kể vào ngày 18-6-2018, thông qua ATM online, anh có vay 3,5 triệu đồng của một công ty nhưng không rõ lãi suất. Việc vay này được thỏa thuận thanh toán theo 3 kỳ, mỗi kỳ anh T. phải trả số tiền hơn 1,6 triệu đồng. Đến ngày 20-3-2021, công ty này yêu cầu anh T. phải thanh toán số tiền hơn 4,5 triệu đồng.

Do liên tục bị đe doạ, anh T. lo sợ nên gọi điện cho người đàn ông tên L.M.Q. yêu cầu đến nhà anh để trả tiền nhưng người này không đến.

Vụ việc này đang được Công an TP HCM và Công an quận 7 vào cuộc điều tra.

Tác giả: Sỹ Hưng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP