Giải trí

Mối tình chị em Khánh Thi - Phan Hiển lan toả tình yêu khiêu vũ thể thao

Khoảng cách tuổi tác và chuyện tình “Cô ơi! anh yêu em” từng khiến Khánh Thi và Phan Hiển phải chịu nhiều ồn ào khi đến với nhau.

Nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn

Mới đây, Phan Hiển (tên thật Nguyễn Đoàn Minh Trường) đã giành được 3 huy chương vàng ở SEA Games 31 cùng bạn nhảy Đặng Thu Hiền. Sau khi nhận huy chương, Phan Hiển ôm lấy vợ Khánh Thi và nói cảm ơn bà xã. Khoảnh khắc xúc động của hai vợ chồng khiến cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho tình yêu, sự bền bỉ, và nỗ lực cùng nhau thực hiện ước mơ của cặp đôi.

Khánh Thi bật khóc khi Phan Hiển giành 3 huy chương vàng SEA Games 31.

Trước khi nếm trải những ngọt ngào trong tình yêu và sự nghiệp, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều phải trải qua nhiều sóng gió lớn của cuộc đời. Chính tình yêu bền bỉ suốt 14 năm qua đã giúp họ luôn vững vàng nắm chặt tay nhau vượt qua tất cả.

Khánh Thi sinh năm 1982 nổi tiếng khi thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với vai trò cố vấn, ban giám khảo của các cuộc thi về vũ đạo. Người đẹp có chuyên môn cao, đạt nhiều giải thưởng nổi bật, Khánh Thi được mệnh danh là "nữ hoàng Dancesport" của Việt Nam.

Năm 2009, Phan Hiển lần đầu gặp gỡ "nữ hoàng Dancesport" Khánh Thi. Ngay từ lần đầu gặp mặt, Phan Hiển đã "say nắng" cô giáo của mình. Hai người trở thành bạn nhảy cặp, cùng nhau chinh chiến ở nhiều giải đấu trong nước và quốc tế.

Qua quá trình tiếp xúc, cặp đôi nảy sinh tình cảm. Không quá khó hiểu khi Khánh Thi - Phan Hiển bị dư luận phản đối, bởi trong mắt khán giả, họ là cặp thầy trò tài năng, không những thế Khánh Thi còn hơn Phan Hiển đến 11 tuổi. Khánh Thi có lẽ là người chịu nhiều điều tiếng hơn cả. Thời điểm ấy, cô đối diện với những lời lẽ vô cùng tiêu cực, bị một bộ phận cư dân mạng lôi tuổi tác và ngoại hình ra để bình phẩm, miệt thị. Trước những trắc trở ấy, cặp đôi từng chia tay và có tình yêu mới nhưng sau đó họ lại trở về bên nhau, cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc.

Khánh Thi-Phan Hiển thời trẻ.

Đầu năm 2015, Khánh Thi bị lộ ảnh đang mang thai con đầu lòng, đứa trẻ ấy đã tiếp thêm niềm động lực lớn cho cả hai vợ chồng. Tiếp đến tháng 6/2018, cặp chị em Khánh Thi-Phan Hiển chào đón cô con gái thứ hai. Kể từ khi về chung một nhà hai người luôn ngập tràn hạnh phúc.

Cùng nhau gặt hái thành quả

Ở độ tuổi 40 Khánh Thi đã lui về làm công tác huấn luyện nhưng vẫn đồng hành cùng chồng trong những chuyến tập huấn, thi đấu ở nước ngoài. Không chỉ là người hướng dẫn về chuyên môn, Khánh Thi cũng là hậu phương vững chắc để Phan Hiển tiếp tục theo đuổi sự nghiệp khiêu vũ thể thao.

Ngoài thời gian cho khiêu vũ Khánh Thi thường xuyên bán hàng trên mạng xã hội và có lượng khách ổn định nên thu nhập rất tốt.

Gia đình nhỏ của "nữ hoàng Dancesport" ngày một viên mãn, hạnh phúc khiến suy nghĩ của công chúng cũng dần thay đổi. Không còn nhiều những bình luận tiêu cực, giờ đây cặp đôi đã nhận được những lời chúc phúc.

Khánh Thi-Phan Hiển thoải mái trong việc chia sẻ niềm vui thường ngày của gia đình trên mạng xã hội.

Hiện tại, Khánh Thi-Phan Hiển là một trong những cặp đôi nhận được sự yêu mến từ khán giả dù chưa tổ chức đám cưới. Cuộc sống của hai người vốn rất bận rộn với việc điều hành trung tâm dance sport, dạy dỗ học trò, tham gia các hoạt động showbiz...

Tác giả: Trúc Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP