Nhà đẹp

Vườn cây đắt đỏ nhà Phan Hiển - Khánh Thi, con lỡ nghịch là thiệt hại vài chục triệu

Phan Hiển - Khánh Thi chọn trồng kiểng lá trên khu vực sân thượng của gia đình, diện tích khá rộng rãi, nhiều ánh sáng tự nhiên.

Thời gian qua, nhiều người khá tò mò và bất ngờ khi thấy gia đình kiện tướng dancesport Phan Hiển - Khánh Thi thường xuyên check-in tại một không gian ngập cây xối xanh mướt, đẹp và lạ ngay trong nhà. Được biết, đó là vườn kiểng lá mà vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã đầu tư, chăm sóc trong suốt 1 năm qua.

Phan Hiển cho biết trước đây vợ chồng anh trồng nhiều hoa hồng. Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 năm, một người mẹ nuôi của bé Anna thấy Phan Hiển và Khánh Thi chăm hoa hồng quá vất vả nên đã gợi ý cho anh chơi kiểng lá. Trồng kiểng lá giúp không gian đẹp, xanh tươi, việc chăm sóc cũng không quá vất vả mà còn đem lại giá trị kinh tế.

Những bức ảnh đầy nghệ thuật của Phan Hiển trong vườn kiểng lá.

Phan Hiển - Khánh Thi chọn trồng kiểng lá trên khu vực sân thượng của gia đình, diện tích khá rộng rãi, nhiều ánh sáng tự nhiên. “Ban đầu, mình cũng khá hoang mang vì kiểng lá khá đắt tiền. Do không có nhiều kinh nghiệm nên mình chọn chơi các loại dễ chăm và rẻ tiền để dần học hỏi, nhờ những người chơi có kinh nghiệm hướng dẫn thêm. Sau đó mới dần chơi những loại kiểng lá đắt tiền hơn.

Việc chăm sóc lúc đầu cũng hơi phức tạp. Nhưng sau 1 thời gian làm quen thì mình thấy chăm kiểng lá dễ hơn chăm hoa hồng rất nhiều. Mỗi ngày mình chỉ mất khoảng 30 phút để chăm vườn cây thay vì hoa hồng thì phải chăm mất 3 tiếng” - nam vũ công chia sẻ.

Vườn kiểng lá này được vợ chồng Phan Hiển đầu tư, chăm sóc trong 1 năm qua

Đến hiện tại sau 1 năm, thành quả của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển là một khu vườn kiểng lá xanh mướt, đẹp rực rỡ với đủ loại cây, trong đó còn có nhiều dòng cây đột biến, lá có màu sắc đẹp và độc lạ. Về giá trị của khu vườn, Phan Hiển cho biết chỉ tính riêng cây thì anh đầu tư khoảng vài trăm triệu, ngoài ra còn rất nhiều các chi phí khác nên cũng khó để định giá cụ thể.

Việc trồng kiểng lá không chỉ là thú chơi mà còn đem lại giá trị kinh tế, không bị mất trắng vốn ban đầu. Giá trị của mỗi cây được tính bằng số lá trên cây, càng nhiều lá thì giá càng cao. Bản thân Phan Hiển dù chưa chính thức kinh doanh song anh thường xuyên mua đi bán lại, chia sẻ giống cây với những người cùng đam mê chơi kiểng lá nên cũng có thu nhập từ vườn cây này.

Trong vườn của Phan Hiển có nhiều dòng cây đột biến, lá có màu sắc đẹp, độc, lạ.

Không chỉ có vậy, vườn kiểng lá còn giúp gia đình Phan Hiển có không gian sống xanh, giúp giảm căng thẳng, stress, nhất là trong thời điểm ở nhà tránh dịch như hiện tại. Đồng thời cả nhà Phan Hiển cũng có nơi để chụp hình cực đẹp. Ngày nào cả gia đình anh cũng quây quần vui chơi ở khu vườn này.

Tuy nhiên, vì chưa hiểu được giá trị của loại cây trồng của ba nên Kubi và Anna cũng đã từng gây thiệt hại khoảng vài chục triệu đồng của bố mẹ vì nghịch và làm hỏng những chiếc lá đắt tiền. Thiệt hại này Phan Hiển đành ngậm ngùi chịu đựng, nhưng sau nhiều lần nhắc nhở thì các bé cũng đã ý thức hơn, không nghịch cây lá của ba nữa.

Xem thêm những bức ảnh đẹp của gia đình Phan Hiển - Khánh Thi trong vườn kiểng lá:

Phan Hiển bắt trend chụp ảnh cùng kiểng lá.

Vườn kiểng lá cũng là 1 không gian chụp ảnh rất đẹp của gia đình Phan Hiển.

Sinh nhật vừa qua của Anna cũng được tổ chức tại vườn kiểng lá này.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP