Cuộc sống

Mỗi khi ân ái cùng chồng, trong đầu tôi lại nảy ra hình ảnh tràn ngập đen tối khiến nhiều khi tôi thấy lòng đầy tội lỗi

Cứ thế này tôi sợ một ngày nào đó mình sẽ không khống chế được bản thân.

Khi tôi tâm sự những dòng này, hẳn sẽ có nhiều người không tiếc lời mắng nhiếc tôi là hạng phụ nữ thiếu đứng đắn, sướng không biết hưởng. Bản thân tôi cũng thấy dằn vặt lương tâm vô cùng, song thật sự tôi không biết phải làm sao nữa.

Chồng là mối tình đầu của tôi. Làm vợ 5 năm, tôi không thể chê trách được anh bất cứ điều gì. Anh là người hiền lành, tâm lý, sống có trách nhiệm, lúc nào cũng thương yêu mẹ con tôi hết mực.

Lấy anh, hầu như kinh tế tài chính tôi chẳng bao giờ phải lo nghĩ, đối nội đối ngoại anh cũng làm rất khéo. Riêng chỉ có 1 chuyện chăn gối vợ chồng là chưa bao giờ anh mang lại cho tôi được cảm giác 'thỏa mãn'.

Riêng chỉ có 1 chuyện chăn gối vợ chồng là chưa bao giờ anh mang lại cho tôi được cảm giác 'thỏa mãn' (Ảnh minh họa)

Đúng, chồng tôi là người đàn ông mẫu mực, hoàn hảo nhưng đó là ban ngày. Còn khi màn đêm buông xuống, về phòng với vợ anh lại tẻ nhạt, khô cứng vô cùng. Anh xem chuyện chăn gối vợ chồng chỉ như một công thức định sẵn, cứ đúng hẹn lại lên, 'làm' cho xong việc là lăn ra ngủ chẳng bao giờ để ý đến cảm giác của vợ.

Ban đầu tôi cũng chủ động nói chuyện thẳng thắn với anh về vấn đề tế nhị ấy. Tiếc rằng, giữa anh với tôi quan điểm về chuyện sở thích chăn gối quá khác biệt. Tôi cần cảm xúc, cần được âu yếm. Còn với anh đó chỉ là giải quyết 'nhu cầu', không hơn không kém. Thế nên lần nào nghe vợ 'dãi bày, anh đều chặc lưỡi bảo:

"Gớm, em cứ đòi hỏi vớ vẩn. Anh thấy vợ chồng mình rất ổn, mới lại cuộc sống vợ chồng còn nhiều điều quan trọng phải làm. Em đừng để bụng mấy chuyện linh tinh đó".

Anh gạt bay gạt biến mọi sự chia sẻ của vợ khiến tôi ngày càng cô đơn trên chính chiếc giường ngủ của mình.

Cách đây 2 tháng, cơ quan tôi có sự điều chuyển nhân sự. Sếp mới chuyển tới, trực tiếp làm cùng nhóm tôi. Sau mấy buổi tiếp xúc làm việc, sếp tỏ ra quý mến, tạo điều kiện giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Thậm chí anh còn nói thẳng là thích tôi, mặc dù anh đã có vợ, cũng biết tôi có gia đình rồi.

Sếp đề nghị được cùng tôi thiết lập mối quan hệ ngoài luồng (Ảnh minh họa)

Sếp chia sẻ, cũng giống tôi anh yêu vợ, nhưng cô ấy quá mỏng manh yếu đuối. Ở bên vợ, anh chẳng giờ thể hiện hết 'bản lĩnh" đàn ông của mình.

Sếp đề nghị được cùng tôi thiết lập mối quan hệ ngoài luồng. Anh bảo ai cũng có phút giây ngoài chồng ngoài vợ. Miễn sau đấy, tôi với anh lại trở về lo tròn bổn phận với gia đình là được.

Tôi thẳng thừng từ chối lời đề nghị đó của sếp, bởi hơn ai hết tôi biết bản thân còn rất yêu chồng, cũng không muốn đánh mất mái ấm mình đang có. Buồn rằng chồng tôi lại chẳng bao giờ hiểu cho nỗi cô đơn giằng xé mỗi đêm của vợ. Chưa bao giờ tôi thấy hoang mang thế này.

Giờ đây, mỗi lần nằm bên anh, đầu óc tôi lại chỉ mơ tưởng tới sếp. Tôi rất sợ một kia khi dục vọng lấn át lý trí, tôi sẽ không kiểm soát được bản thân mà lao vào vòng tay sếp. Lúc ấy, tổ ấm của tôi rồi sẽ đi về đâu. Nhưng tôi không thể phủ nhận, cứ mỗi lần gần gũi chồng, nghĩ về sếp, tôi đạt được thăng hoa hơn. Tôi cảm thấy rất tội lỗi nhưng không sao chấm dứt ảo tưởng ấy được.

Tôi nên làm gì với hoàn cảnh của mình đây, xin mọi người hãy cho tôi xin 1 lời tư vấn với ạ!

Tác giả: Giấu tên

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP