Xe

Mercedes Maybach S-Class 2022 về Việt Nam

Mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức ra mắt 2 phiên bản của Mercedes-Maybach S-Class mới là Mercedes-Maybach S 450 4MATIC và Mercedes-Maybach S 680 4MATIC. Đây là 2 trong 4 mẫu xe Maybach đã được hãng mang về thị trường Việt Nam trong năm nay.

Về ngoại thất, xe có 8 lựa chọn màu sơn ngoại thất, riêng phiên bản 2-tone màu sơn sẽ là một tùy chọn nâng cấp. Điểm nhấn của dòng xe Mercedes-Maybach S-Class 2022 là thiết kế lưới tản nhiệt đặc trưng với 27 thanh trang trí, viền crôm sáng bóng và ký tự “Maybach”.

Một điểm đáng chú ý khác trên Mercedes-Maybach S-Class là cụm đèn pha DIGITAL LIGHT. Cụm đèn trước này có mô-đun ánh sáng với ba đèn LED cực mạnh trong mỗi đèn pha, ánh sáng của chúng được khúc xạ và định hướng bởi 1,3 triệu tấm gương siêu nhỏ trên mỗi cụm đèn. Xe sở hữu công nghệ hỗ trợ mở rộng góc chiếu ULTRA RANGE Highbeam & chức năng hỗ trợ điều chỉnh pha/cốt chủ động.

Về nội thất, cả 2 phiên bản Maybach S 680 4MATIC và Maybach S 450 4MATIC đều có các tùy chọn nội thất da Nappa cao cấp bao gồm các màu: Đen, Nâu Sienna, Kem Macchiato, Xám Silver.

Khu vực khoang lái của Mercedes-Maybach S-Class 2022 có thiết kế tương đồng với dòng Mercedes-Benz S-Class. Sự khác biệt ở đây chủ yếu nằm ở các chi tiết được làm thủ công và hàng loạt tiện nghi dành cho hành khách phía sau.

Mercedes-Maybach S-Class 2022

Hàng ghế sau của dòng Mercedes-Maybach S-Class luôn có thiết kế ghế ngồi tách biệt theo phong cách ghế máy bay hạng thương gia cho phép ngả lưng ghế tới 43,5 độ. Bên cạnh đó, khu vực này còn được trang bị bàn gấp được thiết kế ẩn ở khu vực tựa tay trung tâm.

Ngoài ra, hệ thống đèn viên trang trí nội thất chủ động Ambient Light cũng là 1 điểm lưu ý nổi bật, biến không gian nội thất của xe trở nên huyền ảo và đẳng cấp hơn. Xe sử dụng hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập cùng bộ lọc khí Air Balance với khả năng oxy hóa không khí và tạo hương thơm giúp khử mùi tối ưu cho khoang xe.

Một số trang bị nổi bật khác ở bên trong dòng xe Mercedes-Maybach S-Class có thể kể đến như: hệ thống chống ồn chủ động, dàn âm thanh vòm cao cấp Burmester, hệ thống giải trí MBUX thế hệ mới, màn hình giải trí cảm ứng 12,8 inch…

Về sức mạnh, Mercedes-Maybach S 450 4MATIC sử dụng động cơ I6 3.0L tăng áp tích hợp công nghệ EQ Boost cho công suất 367 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. Còn Mercedes-Maybach S 680 4MATIC là phiên bản mạnh mẽ nhất khi sở hữu động cơ V12 6.0L tăng áp kép có công suất 612 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm.

Các phiên bản của Mercedes-Maybach S-Class đã có mặt tại hệ thống các đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc và bắt đầu nhận đặt cọc từ khách hàng. Trong đó, Mercedes-Maybach S 680 4MATIC có mức giá bán từ 15,99 tỷ đồng, còn Mercedes-Maybach S 450 4MATIC có mức giá niêm yết là 8,199 tỷ đồng.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP