Thế giới

Mẹ giết 2 con rồi ôm theo thi thể nhảy từ tầng 19, thư tuyệt mệnh hé lộ lý do xót xa

Trong lúc quẫn trí, người mẹ đã giết 2 đứa con trai rồi ôm thi thể chúng quyên sinh bằng cách nhảy xuống từ một tòa tháp cao gần 200 m.

Sáng 11/10, Olga Zharkova và 2 cậu con trai, lần lượt là 3 tuổi và 1 tháng tuổi, đã tử vong khi rơi xuống từ căn hộ chung cư trên tầng 19, thuộc khu phố Levoberezhnaya, thành phố Moscow, Nga.

Olga Zharkova.

Cảnh sát nhận định người phụ nữ 34 tuổi mắc chứng trầm cảm sau sinh nặng. Trong lúc quẫn trí, Olga giết các con rồi tự tử theo, để lại lá thư tuyệt mệnh nói rằng cô không muốn để lại các con của mình trong “thế giới u ám, khó khăn này”.

Tòa nhà nơi vụ việc xảy ra.

Olga là vợ của Dmitry (35 tuổi), một sĩ quan quân đội Nga. Hay tin vợ ôm theo 2 con tự sát, anh sốc nặng đến mức ngất tại hiện trường và đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Trước đó, Olga từng buồn lòng vì Dmitry vắng nhà trong thời gian dài để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Ủy ban Điều tra Nga đã mở một cuộc điều tra về cái chết của 2 đứa trẻ với cáo buộc giết người. Cơ quan chức năng sẽ tiến hành “phân tích tâm thần sau khi khám nghiệm tử thi” với Olga.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP