Thể thao

Man United muốn chiêu mộ đồng đội của Ronaldo

Nửa đỏ thành Manchester đang liên hệ với Juventus để chiêu mộ tiền vệ Emre Can, cầu thủ từng chơi cho đại kình địch Liverpool.

Emre Can đang trải qua mùa giải khó khăn tại Italy. Anh bị HLV Maurizio Sarri gạt tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại Champions League. Trong khi đó, Man United đang khủng hoảng ở tuyến giữa.

Theo Express, nhiều nguồn tin ở Italy cho rằng Man United đang muốn có chữ ký của Can để tăng chất lượng ở hàng tiền vệ. Sự đa năng của tuyển thủ người Đức cũng là điều khiến "Quỷ đỏ" ấn tượng. Khi còn khoác áo Liverpool, HLV Brendan Rodgers từng xếp anh thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải và thậm chí là trung vệ.

Man United muốn tăng chất lượng cho hàng tiền vệ bằng Emre Can. Ảnh: Getty Images.

Những tiền vệ Man United đều có những vấn đề riêng. Paul Pogba chưa thể thi đấu ấn tượng ở mùa này do dính chấn thương. Trong khi đó, Fred hay Andreas Pereira bị tâm lý và tỏ ra thiếu kinh nghiệm. Nemanja Matic và Juan Mata đã có dấu hiệu tuổi tác. Scott McTominay là cái tên duy nhất chơi ổn định từ đầu mùa.

Man United đã chia tay Ander Herrera (sang PSG) và Marouane Fellaini mà không có sự bổ sung chất lượng nào. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, họ nhắm đến Sean Longstaff của Newcastle và Bruno Fernandes của Sporting CP nhưng không mua được.

Can là tiền vệ người Đức, năm nay 25 tuổi. Anh khẳng định được tên tuổi khi khoác áo Liverpool trong giai đoạn 2014-2018. Sau đó, Can chuyển sang Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh có 32 lần ra sân cho "Bà đầm già" và ghi 4 bàn thắng.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Emre Can ,Man United ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP