Thể thao

Liverpool thắng nhờ cựu cầu thủ Man United mắc lỗi

Jonny Evans, cựu trung vệ Man United, đã mắc lỗi dẫn đến bàn mở tỷ số trong trận đấu giữa Liverpool và Leicester City tại vòng 8 Ngoại hạng Anh, diễn ra tối 5/10.

Vào phút 40 của trận đấu giữa Liverpool và Leicester trên sân Anfield, James Milner tung đường chuyền thông minh để Sadio Mane di chuyển. Trung vệ Evans nhoài người cản phá nhưng chân anh đã cắt hụt bóng. Tiền đạo người Senegal nhận được bóng rồi thoát xuống, mở tỷ số cho Liverpool bằng cú sút hiểm hóc.

Mane thoải mái dứt điểm, hạ gục thủ thành Kasper Schmeichel sau pha cắt bóng lỗi của Evans. Ảnh: Telegraph.

Đến phút 80, James Maddison gỡ hòa cho đội khách bằng pha dứt điểm trong vòng cấm. Liverpool ấn định chiến thắng 2-1 bằng tình huống thực hiện penalty thành công của Milner ở phút 90+4.

Evans là trung vệ người Anh, từng thi đấu cho Man United trong giai đoạn 2009-2015. Anh có 131 lần khoác áo "Quỷ đỏ" và ghi được 4 bàn. Sau đó, Evans chuyển sang West Brom và gia nhập Leicester vào năm 2018. Từ đầu mùa, anh và Soyuncu là 2 cầu thủ chơi ở trung tâm hàng phòng ngự "The Foxes".

Điều đáng nói, Liverpool có 2 trận liên tiếp hưởng lợi từ sai lầm của những người từng khoác áo Man United. Trong cuộc đối đầu với Sheffield ở vòng 7, thủ môn Dean Henderson, người thuộc biên chế "Quỷ đỏ" đã để bóng lọt qua giữa 2 chân rồi đi vào lưới sau cú volley không quá khó của Wijnaldum. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với chiến thắng trước Leicester, Liverpool giành được 24 điểm tuyệt đối sau 8 vòng Premier League. Họ tạm thời hơn đội nhì bảng Man City 8 điểm. Vào lúc 20h ngày 16/10, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ tiếp đón Wolves trên sân nhà Etihad.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP