Cộng đồng mạng

Lời "tip" siêu dễ thương của thầy giáo khiến học sinh đi toilet nhớ giật nước

Nỗi ám ảnh về toilet tại trường học không phải của riêng ai. Nhưng với bảng chỉ dẫn siêu dễ thương của thầy giáo mới đây khiến CĐM dậy sóng.

Với nhiều học sinh toilet tại trường luôn là nỗi ám ảnh bởi tình trạng người dùng không có ý thức giữ vệ sinh chung. Nhiều người dùng xong thậm chí còn quên không giật nước hay thậm chí còn khiến nó trở nên cực bẩn.

Nắm bắt được tâm lý sợ toilet chung ở trường, mới đây một thầy giáo dạy Hóa tại một trung tâm dạy thêm ở Gia Lai đã khiến nhiều người bất ngờ bằng bảng chỉ dẫn tỉ mỉ của mình.

Cụ thể, thầy giáo đã dán hai bảng hướng dẫn với nội dung khá lầy lội như sau lên tường nhà vệ sinh. Hầu hết phản ứng của học sinh khi đọc xong 2 bảng hướng dẫn như công thức lập trình tin học này đều là không nhịn được cười. Nhất là khi thầy giáo còn tỉ mỉ dặn dò các em học sinh "đi nhẹ" thì dội mấy xô, "đi nặng" thì dội mấy xô nữa.

Sau khi được đăng tải, câu chuyện về thầy giáo dạy Hóa "tâm huyết với môi trường" này ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự yêu thích khổng lồ từ CĐM.

"Thầy cute quá chời", "thầy dễ thương vô cùng" hay "chắc thầy dạy tin nên mới chỉ dẫn cụ thể như này" là những bình luận mà dân mạng để lại dưới bài đăng về 2 tờ nhắc nhở học sinh giữ vệ sinh chung trong toilet của trường.
Hiện có hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ dành cho bài đăng về "quyết tâm chấn chỉnh ý thức xả nước" của thầy giáo.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP