Nhân ái

Lời khẩn cầu của người vợ có chồng bị tai nạn giao thông không có tiền chữa bệnh

Gần 1 tháng nay, anh Bùi Văn Hiển (SN 1973), chồng chị Hoàng Thị Phượng (SN 1973, trú tại xóm 3, xã Nghi Hưng, Nghi Lộc, Nghệ An) bị tai nạn giao thông rất nghiêm trọng, nằm giữa ranh giới sự sống và cái chết. Gia cảnh nghèo nên chị Phượng khẩn cầu những bàn tay trợ giúp... để có tiền giúp anh Hiển tiếp tục chiến đấu giành lại sự sống.

“Anh ơi, anh đừng chết!. Anh đừng bỏ vợ con mà đi. Anh chết thì vọ con biết bấu víu vào ai. Các cô chú hãy cứu chồng, cha của gia đình tôi…”. Những lời khẩn cầu thảm thiết giữa trưa hè nóng bức, càng khiến cho bầu không khí trong căn phòng của Khoa Thần kinh - Cột sống (Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An) càng thêm ngột ngạt. Ngồi bên chiếc giường bệnh nhìn chồng đang nằm mê man, chị Phượng đau thắt ruột, bất lực vì không có tiền để mua thuốc, 2 đứa con đứng nhìn bố với ánh mắt buồn sâu thẳm.

Chị Phượng đang rất cần sự trợ giúp để có tiền giúp anh Hiển tiếp tục chiến đấu giành lại sự sống.

Chị Phượng kể: "Gia đình tôi thuộc diện khó khăn, chồng là lao động chính trong nhà, ngày 16/7, anh Hiến (SN 1973), trên đường đi làm về tránh xe 1 cháu nhỏ trong xóm nên bị tai nạn giao thông, bị chấn thương và được đưa vào Bệnh viện HNĐK Nghệ An cấp cứu". Tại đây chồng chị được chẩn đoán dập một phần não, màng cứng bị dập phải cắt ra nuôi bên ngoài, hiện nay vẫn chưa được lắp vào. Chưa có ý thức, chưa tự thở được phải mở nội khí quản và liên tục sốt cao. Gia cảnh nghèo nên chị Phượng khẩn cầu những bàn tay dang ra cứu giúp... để có tiền giúp anh tiếp tục chiến đấu giành lại sự sống.

Cũng là cảnh làm dâu trong gia đình, chị Bùi Thị Hương (em gái anh Hiển) thấy xót xa cho chị dâu. Vì hoàn cảnh của gia đình em cũng khó khăn, không thể giúp đỡ cho gia đình chị Phượng được nhiều, Vì thế em tha thiết cầu mong quý báo lên tiếng, kêu gọi các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm cũng như công đồng mạng chung tay giúp đỡ để anh trai có kinh phí chữa bệnh, vượt qua ranh giới sự sống và cái chết. Và điều quan trọng nhất là 2 đứa con được nhìn mặt bố ngày nào hay ngày đó.

Xã nhận về hoàn cảnh khó khăn của UBND xã Nghi Hưng (Nghi Lộc, Nghệ An).

Khi biết tin con, bà Hiền (mẹ anh Hiển) chỉ biết khóc trong tuyệt vọng: “Bố nó mới mất được mấy năm, giờ Hiển bị tai nạn giao thông rất nghiêm trọng, nằm giữa ranh giới sự sống và cái chết, bao nhiêu đau khổ cứ đổ dồn lên gia đình chúng tôi. Muốn cứu chữa cho Hiển nhưng không biết phải làm thế nào. Nhà đã nghèo, ăn còn thiếu thì lấy đâu ra tiền chữa bệnh, nhìn con dâu và hai cháu chỉ biết khóc vì quá bất lực, tội nhất là 2 đứa cháu được nhìn thấy mặt bố ngày nào thì biết ngày đó thôi cô chú ạ”.

Anh Bùi Văn Hiển (SN 1973, trú tại xóm 3, xã Nghi Hưng, Nghi Lộc, Nghệ An) bị tai nạn giao thông rất nghiêm trọng, nằm giữa ranh giới sự sống và cái chết.

Chứng kiến gia cảnh của anh Hiển, chúng tôi không làm sao thoát khỏi nỗi day dứt, sao mà sự sống của người đàn ông này mong manh quá!? Anh vẫn có cơ hội được kéo dài sự sống! Hai đứa con của anh Hiển vẫn còn cả tương lai tươi sáng ở phía trước. Điều đó, cần lắm ở đâu đó những tấm lòng ấm áp của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, cần lắm những bàn tay dang ra cứu giúp những mảnh đời gặp nhiều bất hạnh này!

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: em Bùi Văn Thương (con trai anh Hiển) - ĐT 0329756507

Hoặc chuyển khoản vào tài khoản của em Bùi Văn Thương theo số: 4868888888889 tại Ngân hàng Quân Đội (MB bank) mang tên Bùi Văn Thương.

Trân trọng cảm ơn!

Tác giả: Nhật Nguyệt

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP