Số hóa

Loạt di động cao cấp đang giảm giá chục triệu đồng tại Việt Nam

Tùy theo chương trình của từng hệ thống, mức giá sản phẩm sẽ khác nhau. Mức giá khuyến mại này chỉ được áp dụng trong một khoảng thời gian ngắn nhất định.

iPhone 12 Pro Max - Đây là mẫu di động cao cấp bán chạy nhất tại Việt Nam trong thời gian qua. Ngay từ khi ra mắt, iPhone 12 Pro Max đã liên tục rơi vào tình trạng "cháy hàng" tại nhiều hệ thống, nhất là đối với phiên bản 128 GB. Trong khi đó, nguồn cung của hai phiên bản 256 GB và 512 GB vẫn tương đối dồi dào. Đây cũng là hai phiên bản đang được các hệ thống giảm giá mạnh nhất.

Theo đó, tại các hệ thống lớn như TGDĐ hay FPT Shop, hai phiên bản này đang đồng loạt giảm 4 triệu đồng. Thậm chí, ở một số đại lý có quy mô nhỏ hơn như Hoàng Hà Mobile, Di Động Việt hay Shopdunk, chiếc iPhone 12 Pro Max phiên bản 256 GB và 512 GB lần lượt được điều chỉnh giảm 5,7 triệu đồng và 6,3 triệu đồng so với giá niêm yết, xuống mức giá 32,3 triệu đồng và 37,7 triệu đồng.

Samsung Galaxy Z Flip - Sau một năm ra mắt, Galaxy Z Flip đang được các hệ thống bán lẻ đồng loạt giảm giá mạnh. Tại các đại lý như Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, phiên bản màu đen của máy đang được bán ra với mức giá khoảng 22 triệu đồng. Phiên bản màu vàng hiện được bán độc quyền tại FPT Shop với mức giá 21 triệu đồng, giảm 15 triệu đồng so với giá niêm yết. Trong khi đó, phiên bản màu tím đã hết hàng tại khá nhiều hệ thống.

Ra mắt vào tháng 2/2020, Galaxy Z Flip hiện là mẫu smartphone màn hình gập có giá bán rẻ nhất của Samsung. Máy có màn hình chính sử dụng tấm nền AMOLED kích thước 6,7 inch. Phần màn hình phụ bên ngoài kích thước 1,1 inch giúp người dùng nhận thông báo, xem giờ, phần trăm pin. Điểm mạnh của chiếc máy này nằm ở thiết kế gập hình vỏ sò độc đáo. Tuy nhiên, do đã ra mắt được một năm nên máy chỉ được trang bị bộ xử lý đời cũ và không hỗ trợ 5G.

Samsung Galaxy S21 Ultra - Dù mới chỉ bán ra thị trường được một tháng, bộ 3 Galaxy S21 đã liên tục được các cửa hàng điều chỉnh giảm giá. Trong đó, chiếc Galaxy S21 Ultra có mức giảm lớn nhất. Tại các hệ thống lớn, mẫu máy này đang được bán ra với mức giá 24 triệu đồng, giảm 7 triệu đồng so với giá niêm yết. Thậm chí, tại một số đại lý, mức giá này còn giảm xuống còn 22,8 triệu đồng.

Galaxy S21 Ultra có màn hình 6,8 inch, độ phân giải Quad HD+, tấm nền Dynamic AMOLED 2X, phần đục lỗ chứa camera selfie 40 MP. Cụm camera chính vẫn có thiết kế khá hầm hố nhưng đã được hoàn thiện liền mạch hơn với khung máy. Hệ thống camera sau của thiết bị gồm camera chính 108 MP, camera telephoto 10 MP thế hệ mới, ống kính góc siêu rộng 12 MP và camera tiềm vọng 10 MP với zoom quang 10x, hỗ trợ Space Zoom 100x. Galaxy S21 Ultra cũng hỗ trợ bút S Pen để người dùng viết, vẽ và điều khiển chụp ảnh. Tuy nhiên, máy không có chỗ để cắm bút.

Oppo Find X2 - Tại các hệ thống bán lẻ lớn, máy đang được bán ra với mức giá 18 triệu đồng, giảm 6 triệu đồng so với giá niêm yết. Trong khi đó, tại một số cửa hàng có quy mô nhỏ hơn, người dùng có thể mua được thiết bị này với giá từ 17,5 triệu đồng.

Bên cạnh Find X2 Pro, Find X2 cũng là một thiết bị cao cấp của Oppo tại thị trường Việt Nam. Mẫu máy này mang lại trải nghiệm khá cân bằng về màn hình, hiệu năng cũng như camera. Tuy nhiên, viên pin 4.200 mAh của máy chỉ đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng cơ bản. Nếu chơi game nhiều, người dùng sẽ cần phải sạc 2 lần một ngày.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP