Xe

Lamborghini cổ nằm trọn dưới mương do tài xế mất lái

Chiếc siêu xe Lamborghini Diablo đã kết thúc vòng đời ngắn ngủi của mình chỉ sau một cú đạp ga của chủ xe.

Một chiếc Lamborghini Diablo cổ đã trở thành đống sắt vụn sau khi qua tay chủ mới được vài tiếng. Vụ tai nạn thảm khốc này xảy ra tại Sydney, Australia vào đầu tuần này.

Chiếc xe nằm trọn dưới mương sau khi tài xế bị mất lái. Nguồn : Carscoops

Theo những hình ảnh được đăng tải bởi Đơn vị điều tra vụ tai nạn tại Úc, chiếc siêu xe đã bị hư hỏng nặng nề với phần đầu nát tơi tả cùng kính chắn gió lẫn khung cửa hai bên cùng một bên bánh sau bị bóp méo đáng kể.

Phần đầu xe bị hư hỏng nặng nề. Nguồn : Carscoops

Vụ tai nạn này xảy ra do lỗi thuộc về người lái. Được biết, trong khi điều khiển chiếc siêu xe ở tốc độ cao dọc đường Fowler ở Illawong, Sydney, tài xế đã bị mất lái, khiến chiếc xe trượt dài trên đường và rơi xuống cái mương gần đó.

Chiếc xe không còn nguyên dạng sau vụ tai nạn thảm khốc. Nguồn : Carscoops

Không rõ điều gì đã khiến chủ xe mất kiểm soát, tuy nhiên nguyên nhân rất có thể do tài xế chưa có kinh nghiệm điều khiển xe thể thao ở tốc độ cao. Trên thực tế, các siêu xe chạy bằng động cơ V12 đòi khỏi người dùng phải có kinh nghiệm nếu điều khiển xe ở tốc độ cao. Hơn thế nữa chiếc siêu xe đời cũ Diablo không được trang bị nhiều tính năng an toàn như các dòng siêu xe hiện hành nên các tài xế cần phải hết sức chú ý khi cầm lái.

Mặc cho chiếc siêu xe có số phận hẩm hiu nhưng rất may là người lái và hành khách đi cùng không gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Trước vụ việc trên, nhiều cư dân mạng chỉ biết động viên tài xế này rằng "của đi thay người.

Tác giả: Mai Lý

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP