Xe

Tưng bừng khai trương đại lý VinFast – Chevrolet Vinh và ra mắt dòng xe mới Vinfast Lux SA 2.0 đầu tiên ở Nghệ An

Sáng nay (14/9), Đại lý ủy quyền VinFast Chevrolet - Vinh đã chính thức khai trương tại ngã 3 Quán Bàu, đường 72m, ngã 3 Quán Bàu, TP Vinh, tỉnh Nghệ An, kết hợp với ra mắt xe mới VinFast Lux SA lần đầu tiên tại Nghệ An.

Showroom xe VinFast đầu tiên tại Nghệ An nằm ngay trên vị trí đắc địa tại Ngã 3 Quán Bàu, Đường 72m, Ngã 3 Quán Bàu, TP Vinh nhằm trưng bày và bán sản phẩm, bảo dưỡng xe VinFast và Chevrolet

Không gian bên ngoài lễ khai trương của Đại lý VinFast Chevrolet Vinh

Tham dự lễ khai trương có ông Nguyễn Văn Trường -Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại TVC cùng 300 khách mời là các cá nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh.

Ông Nguyễn Văn Trường, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại TVC phát biểu khai mạc lễ khai trương

Đại lý VinFast – Chevrolet Vinh, tiền thân là đại lý Chevrolet Vinh, thành lập vào ngày 06/09/2016, được xây dựng trên diện tích đất 3800m2. Tháng 12/2018, toàn bộ hệ thống đại lý Chevrolet tại Việt Nam cùng với nhà máy GM tại Hà Nội đã được chuyển giao cho Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast. Để được kinh doanh các dòng xe của VinFast, đại lý Chevrolet Vinh cũng như các đại lý Chevrolet trên toàn quốc phải nâng cấp cơ sở vật chất, showroom, xưởng dịch vụ, máy móc, thiết bị, thay đổi nhận diện và chuyển đổi mô hình thành hệ thống đại lý hai thương hiệu VinFast – Chevrolet.

Bên cạnh việc kinh doanh các dòng xe của VinFast và Chevrolet, chúng tôi đồng thời cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và phụ tùng chính hãng cho khách hàng, theo đúng tiêu chuẩn của đại lý 3S. Chúng tôi tự hào là đại lý được trang bị máy móc, thiết bị phục vụ nhà xưởng tiên tiến bậc nhất khu vực Nghệ An – Hà Tĩnh.

Các đại biểu tham gia cắt băng khai trương Đại lý VinFast – Chevrolet Vinh

Trước đó, Đại lý VinFast – Chevrolet Vinh đã giới thiệu đến khách hàng 2 dòng xe của VinFast tại thị trường Nghệ An, Hà Tĩnh đó là Fadil và Lux A2.0. Và đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng, đến thời điểm này đã có hơn 750 hợp đồng được ký tại đại lý trong tổng hơn 10.000 hợp đồng xe ô tô Vinfast trên toàn quốc.

Trong ngày khai trương, VinFast - Chevrolet Vinh tiếp tục giới thiệu đến Quý khách hàng dòng xe thứ 3 của VinFast, đó là VinFast Lux SA 2.0.

VinFast Lux SA2.0 sở hữu thiết kế ngoại thất vô cùng bắt mắt thu hút mọi sự chú ý

Vinfast Lux SA 2.0 là dòng xe thể thao đa dụng 5-7 chỗ, cỡ trung hạng sang (Mid-Size luxury SUV) của thương hiệu xe Vinfast, trực thuộc tập đoàn Vingroup, Việt Nam. Đây là một mẫu xe được trông đợi nhất thời gian gần đây, bên cạnh mẫu sedan cùng nhà Vinfast Lux 2.0

Mẫu SUV của Vinfast sở hữu kích thước to cao, bề thế đậm chất ô tô châu Âu. Nhìn tổng thể, Vinfast Lux SA 2.0 có thiết kế ngoại thất đẹp mắt và ấn tượng.

Các thông số về kích thước của Vinfast Lux SA 2.0 được công bố về chiều dài rộng cao lần lượt là 4.940 x 1.960 x 1.773 mm. Với kích thước này, đại diện Vinfast bề thế hơn cả Fortuner với các con số lần lượt là 4.795 x 1.855 x 1.835mm. Xe có chiều dài trục cơ sở lên đến 2.933mm, lớn nhất phân khúc đi kèm với trọng lượng 2.100 kg.

Ông Nguyễn Văn Trường, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại TVC và người đẹp Phương Duyên, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng giới thiệu mẫu xe VinFast Lux SA 2.0 tới toàn thể khách mời

Đánh giá Vinfast Lux SA 2.0 về phần đầu, xe nổi bật và thu hút nhờ thiết kế hầm hố với cụm lưới tản nhiệt to bản, hiện đại với cụm đèn chiếu sáng và logo hình chữ V mỏng được mạ crom tinh xảo. Xe được trang bị bộ lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ hình ảnh ruộng bật thang đẹp mắt. Nhìn chung, thiết kế lưới tản nhiệt của Vinfast Lux SA 2.0 có nhiều chi tiết khá tương đồng với các mẫu xe của BMW.

Về trang bị đèn chiếu sáng, xe được trang bị cụm đèn thiết kế theo phong cách hiện đại nhất hiện nay, với đèn LED định vị ban ngày nằm ở trên cùng. Đèn pha ở tầng dưới cũng dùng công nghệ LED cao cấp. Cụm đèn của xe còn có chức năng bật tắt tự động hiện đại. Hốc gió của xe được sơn màu đen nổi bật với họa tiết lưới mắt cáo màu đen. Nằm cạnh đèn pha tạo thành mảng họa tiết lớn thể thao, hầm hố.

Ở phần thân, Lux SA 2.0 mang đến một cái nhìn nam tính với bộ lazang kích thước lớn từ 19-20inch tùy phiên bản. Với trang bị mâm này, mẫu SUV của Vinfast hoàn toàn hơn hẳn tên tuổi trên thị trường. Trên thân, Lux SA 2.0 nổi bật nhờ đường gân dập nổi lớn kéo dài theo hai cánh cửa. Xe có tay nắm cửa và gương chiếu hậu cùng màu thân xe, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tự điều chỉnh khi lùi, tích hợp đèn báo rẽ và sấy gương rất hiện đại.

Đuôi xe bầu bĩnh với cụm đèn hậu thiết kế dạng 3D đứt quãng khá giống trên các mẫu xe Peugeot. Xe sử dụng đèn báo phanh công nghệ LED. Đèn hậu thiết kế nối liền nhau thông qua dải LED tạo hình chữ “V” cách điệu. Phía dưới logo là dòng chữ “VinFast” mạ crom và cụm ống xả kép thể thao, thu hút.

Khoang cabin của Lux SA 2.0 được đánh giá cao cấp, hiện đại và tiện nghi hơn cả. Mẫu xe này mang đến cho người dùng cảm giác đắt tiền và sang trọng nhờ sử dụng chất liệu da cừu làm chất liệu chủ yếu trong khoang nội thất.

Độ rộng rãi bên trong xe là điều không thể bàn cãi, với chiều dài trục cơ sở lên đến 2.933 mm hơn Everest 2019 ở mức 2.850 mm và thậm chí còn ‘áp đảo’ Toyota Fortuner 2019 2.745mm. Do đó, hành khách ngồi trên Lux SA2.0 sẽ cảm thấy thoải mái khi di chuyển hơn, đặc biệt là những người ngồi ở hàng ghế cuối.

Ghế ngồi của Vinfast Lux SA 2.0 được trang bị loại da cừu cao cấp, mịn màng và êm ái. Theo trải nghiệm từ người dùng, họ đánh giá khá cao độ hoàn thiện của ghế. Thiết kế tinh tế ôm sát cơ thể nên hành khách luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi trên xe.

Nội thất của xe sử dụng khá nhiều các chi tiết kim loại sáng ở cửa, khu vực điều khiển trung tâm, mang đến cảm giác tiện nghi và cao cấp. Trên xe, các chi tiết nút bấm không xuất hiện quá nhiều do hầu hết các tính năng điều khiển đã được chuyển vào hệ thống điều khiển bằng màn hình cảm ứng.

Vinfast Lux SA 2.0 được trang bị vô lăng 3 chấu, bọc da chỉnh cơ 4 hướng có tích hợp các phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, Cruse control. Phía sau tay lái là cụm đồng hồ với màn hình màu kích thước 7inch hiển thị đầy đủ các thông tin vận hành của xe.

Về trang bị tiện nghi, Vinfast rất biết cách chiều lòng khách hàng khi trang bị cho mẫu SUV đầu tiên của mình hệ thống điều hoà 2 vùng độc độc lập, vận hành tự động. Ngoài ra, để người dùng cảm thấy thoải mái hơn, xe còn được tích hợp chức năng lọc không khí bằng ion mang đến sự trong lành cho khoang nội thất.

Với hệ thống giải trí, Vinfast Lux SA2.0 sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng 10,4inch kết nối điện thoại thông minh, điều khiển bằng giọng nói, tích hợp bản đồ và chức năng dẫn đường, bộ phát wifi. Vinfast mang đến cho người dùng Lux SA2.0 nhiều tùy chọn phiên bản, trong đó, dàn âm thanh của xe có từ 8 đến 13 loa cao cấp được chính Vinfast phát triển. Ngoài ra, Vinfast Lux SA2.0 còn có một số tính năng khác như chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, sạc không dây chuẩn Qi và đèn trang trí nội thất tinh tế.

Vinfast Lux SA 2.0 được trang bị khối động cơ 2.0L DOHC, i4, tăng áp ống kép, van biến thiên và phun nhiên liệu trực tiếp. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 228 mã lực và mô men xoắn cực đại 350Nm.Đi kèm với khối động cơ trên là hộp số tự động 8 cấp hiện đại cùng tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu mang đến cho chủ nhân cảm giác lái mượt mà và phấn khích. Hộp số trên Lux SA 2.0 được các chuyên gia ô tô đánh giá cao, đặc biệt là ở việc sang số êm ái và không có độ trễ. Bên cạnh đó, khối động cơ trên Lux SA 2.0 còn được tích hợp công nghệ ngắt tạm thời giúp tiết kiệm đáng kể lượng nhiên liệu mà xe tiêu thụ.

Về khả năng cách âm, Vinfast mang đến cho Lux SA 2.0 khả năng cách âm cực kì ấn tượng. Hầu hết các âm thanh bên ngoài đều không thể tiếp cận vào khoang cabin. Đặc biệt, mẫu SUV này còn được trang bị hệ thống treo khí nén, mang đến trải nghiệm vận hành êm ái và mượt mà hơn cả.

Một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu VinFast Fadil ngay trong buổi lễ khai trương Đại lý Vinfast – Chevrolet Vinh

Đặc biệt, đại lý VinFast – Chervolet Vinh đang có chương trình ưu đãi lớn dành cho các khách hàng ký hợp đồng đặt cọc các dòng xe của Vinfast từ nay đến hết 30/9, khách hàng sẽ được quay số để trúng xe máy điện Vinfast Klara và điện thoại Vsmart của Vingroup.

Ngay sau khi khai trương, ước tính đã có hàng chục lượt khách hàng của Nghệ An, Hà Tĩnh đã đăng ký mua xe VinFast Lux SA 2.0, đồng thời, trải nghiệm sản phẩm và tham gia các chương hoạt động tương tác do VinFast – Chervolet Vinh tổ chức.

Các khách hàng có nhu cầu xem xe, lái thử và ký hợp đồng xe VinFast Lux SA 2.0 xin liên hệ :

Đại lý VinFast – Chervolet Vinh
Địa chỉ: Đường 72m, ngã ba Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An
Hotline: 0931393969
Website: https://vinfastchevroletvinh.vn/

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP