Đẹp

Kim Kardashian tiết lộ da không chút nếp nhăn nhờ loại serum chỉ 10 USD

Sản phẩm đến từ thương hiệu bình dân của Canada The Ordinary được Kim rất tin dùng trong thời gian gần đây.


Cô Kim rất ưa chuộng loại serum rẻ tiền của thương hiệu The Ordianry.

Nhắc đến serum, ai cũng nghĩ rằng phải chọn loại đắt tiền mới có hiệu quả. Tuy nhiên, thời gian gần đây, các sản phẩm làm đẹp bình dân đã thực sự chứng minh được rằng chất lượng không nhất định phải liên quan đến giá thành. Hãng mỹ phẩm bình dân của Canada - The Ordinary là cái tên được nhắc đến rất nhiều thời gian gần đây sau khi Kim Kardashian tiết lộ cô mê mẩn sản phẩm serum của hãng này.

Thành phần retinoid giúp xóa mờ nếp nhăn, tăng cường tái tạo da hiệu quả.

Serum chống lão hóa của các thương hiệu bậc trung của Mỹ hay Pháp, Đức đều có giá dao động từ 50 USD - 80 USD (khoảng 1,2 đến 1,9 triệu đồng). Trong khi đó, các loại serum của The Ordinary có mức giá không quá 20 USD (khoảng 460.000 đồng). Loại serum Kim Kardashian đang sử dụng có tên gọi là Granactive Retinoid 2% Emulsion Serum, sản phẩm này có giá chỉ 10 USD (230.000 đồng). Thành phần retinoid giúp chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn hiệu quả. Chưa kể, serum này còn giúp tăng cường khả năng tái tạo da, giúp da mịn màng hơn.

Các sản phẩm chứa retinoid chỉ nên dùng buổi tối.

Nhà sản xuất cũng khuyến cáo bạn chỉ nên dùng serum này vào buổi tối vì thành phần retinoid khá bắt nắng, nếu dùng ban ngày có thể khiến da bị kích ứng.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: serum ,nếp nhăn ,da đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP