Đẹp

Kim Hee Sun tiết lộ 4 bí quyết để trẻ mãi không già

Dù năm nay đã bước sang tuổi 43 nhưng Kim Hee Sun vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung không hề thua kém các diễn viên 9X.

Được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn", ở tuổi 43, Kim Hee Sun vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như thời mới gia nhập làng giải trí. Mỹ nhân sinh năm 1977 chia sẻ, cô duy trì 4 thói quen tốt nhiều năm để bảo vệ sức khỏe và chống lão hóa da.

Thời gian như dừng bước trước nhan sắc của Kim Hee Sun.

Dưỡng ẩm đều đặn

Người đẹp tuân thủ nghiêm ngặt việc giữ ẩm cho làn da bằng các sản phẩm kem và dầu chăm sóc da mặt. Nữ diễn viên có làn da khô vào mùa hè nên lúc nào cũng mang theo dầu làm ẩm và bôi một lớp kem dưỡng trước khi trang điểm.

Ngoài ra, Kim Hee Sun còn thường xuyên đắp mặt nạ được làm từ các nguyên liệu tự nhiên để cấp ẩm cho da mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, không gây kích ứng. Hai hỗn hợp mặt nạ cô thường sử dụng là bột mỳ trộn với mật ong, tinh dầu chanh hoặc oải hương để làm trắng và mặt nạ từ các loại hoa quả xay nhuyễn để bổ sung độ ẩm cho da.

Không lạm dụng mỹ phẩm

Kim Hee Sun coi trọng vẻ đẹp tự nhiên nên thường hạn chế sử dụng mỹ phẩm trang điểm. Nếu không phải quay phim hay chụp hình, cô sẽ để mặt mộc hoàn toàn còn khi phải ra đường, cô chỉ phủ một lớp phần nhẹ và thoa son môi. Trước khi lựa chọn mỹ phẩm, cô luôn tham khảo ý kiến của chuyên gia để đảm bảo sản phẩm phù hợp với lứa tuổi và tình trạng da.

Nữ diễn viên trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 43.

Chế độ dinh dưỡng giàu vitamin

Không chỉ cấp ẩm cho da bằng các loại mặt nạ, Kim Hee Sun còn tích cực ăn trái cây để tăng cường vitamin cho da, tăng đề kháng và giúp duy trì sự trẻ trung cho làn da. Cam, nho, cà rốt... là những thức quả yêu thích của người đẹp sinh năm 1977.

Kim Hee Sun duy trì thói quen uống nước mật ong ấm vào buổi sáng sau khi thức dậy và bổ sung thật nhiều nước suốt cả ngày để dưỡng ẩm tự nhiên cho da.

Ngủ đủ giấc, sống tích cực

Nữ diễn viên từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng bí quyết giữ gìn tuổi xuân của cô là luôn suy nghĩ tích cực và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống. Cô luôn cố gắng không gây áp lực cho bản thân, không đẩy mình vào trạng thái trầm cảm. Ngoài ra, phương pháp đơn giản và không tốn kém nhất để giữ gìn nhan sắc chính là việc ngủ đủ giấc.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP