Pháp luật

Khởi tố thêm 3 đối tượng liên quan đến vụ án giết người vì bị “nhìn đểu”

Trong lúc Vũ và Vệ xích mích, gây gổ với nhóm của anh Nh. và anh K. thì 3 đối tượng Hoàng, Phước, Quân đã cầm chai bia, ly, ghế tham gia giúp sức cho các đối tượng đuổi đánh nạn nhân.

Sáng 13/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam thêm 3 đối tượng liên quan đến vụ án giết người xảy ra tại đường Lê Qúy Đôn vào rạng sáng 14/7 vừa qua.

Cụ thể, các đối tượng gồm: Nguyễn Duy Hoàng (SN 2002), Lê Trung Phước (SN 1998) - cùng trú tại phường Thủy Phương, TX. Hương Thủy) và Trần Nguyễn Anh Quân (SN 2002), trú tại đường Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế.

Các đối tượng Nguyễn Duy Hoàng, Lê Trung Phước và Trần Nguyễn Anh Quân.

Trước đó, như Báo điện tử Tổ Quốc đã đưa tin, khoảng 4h sáng 14/7, anh Lê Khắc N. (SN 1993) trú phường Thuỷ Biều, TP. Huế cùng nhóm bạn (4 nam, 3 nữ) nhậu tại quán nướng Diệu, đường Lê Quý Đôn, TP Huế. Trong lúc đang ngồi nhậu thì bị nhóm thanh niên ngồi bàn bên cạnh dùng dao, gậy sắt lao vào tấn công vì cho rằng bị “nhìn đểu”. Hậu quả làm anh Lê Khắc N. bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. Anh Lê Quang K. (SN 1995) trú phường Xuân Phú – bạn của anh N. bị thương nặng.

Nhận được tin báo của nhân dân, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an các đơn vị địa phương dưới sự chỉ đạo của Đại tá Đặng Ngọc Sơn – Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin, chứng cứ để làm rõ vụ việc.

Đối tượng Trần Nguyễn Anh Quân.

Qua điều tra, cơ quan Công an đã bắt giữ Trần Văn Vũ (SN 2002), Nguyễn Văn Vệ (SN 1999) cùng trú tại phường Thuỷ Phương, TX. Hương Thuỷ cùng 6 đối tượng khác là nghi phạm gây ra vụ việc.

Cơ quan Công an cũng làm rõ, trong lúc Vũ và Vệ xích mích, gây gổ với nhóm của anh Nh. và anh K. thì 3 đối tượng Hoàng, Phước, Quân đã cầm chai bia, ly, ghế tham gia giúp sức cho các đối tượng đuổi đánh nạn nhân.

Tuy đã bắt, khởi tố thêm 3 đối tượng, nhưng hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế tiếp tục điều tra, làm rõ; sớm đưa ra xét xử theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Lê Chung

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP