Trong tỉnh

Khách hàng ở Nghệ An trúng IPHONE XS Max khi dùng dịch vụ Viettel++

Chiều ngày 09/10, Viettel đã tổ chức trao giải cho các khách hàng trúng giải trong chương trình Quay số trúng thưởng Viettel++ tại Nghệ An.

Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng lớn nhất từ trước đến nay dành cho 70 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel.

Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.

Ông Nguyễn Cảnh Hòa, Giám đốc Viettel Nghệ An giới thiệu về Viettel++ trong buổi lễ trao giải thưởng cho khách hàng

Ông Nguyễn Cảnh Hòa, Giám đốc Viettel Nghệ An đã chia sẻ những tính năng vượt trội của dịch vụ Viettel++ trong buổi lễ trao giải Quay số trúng thưởng tại Nghệ An rằng: “Với thông điệp “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”, điểm tích lũy Viettel++ của khách hàng có thể quy đổi dễ dàng sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel một cách linh hoạt nhất.

Tạo điều kiện để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về chương trình Viettel++, Viettel khởi động chương trình Quay số trúng thưởng Viettel++ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng. Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình đã trao tặng hàng triệu giải thưởng đến khách hàng gồm dịch vụ và điểm Viettel++ đã được cộng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng may mắn.”

Cơ cấu giải thưởng chương trình Quay số trúng thưởng Viettel++ vô cùng hấp dẫn bao gồm:

· 01 Sổ Tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng

· 30 xe máy Honda SH125i

· 300 iPhone XS Max64GB

· 300.000 giải điểm Viettel++, cụ thể 30.000 điểm/giải

· 3.000.000 giải điểm Viettel++, cụ thể 3.000 điểm/giải

· 1 triệu giải Data (7GB Data/giải)

Hiện tại, hoạt động trao giải thưởng chương trình Viettel++ cũng đang đồng loạt diễn ra tại 45 tỉnh/thành phố có khách hàng may mắn. Trong đó, giải Nhất (sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng) thuộc về một khách hàng là tiểu thương đến từ Lâm Đồng, đã có 10 năm sử dụng dịch vụ di động của Viettel.

Bốn khách hàng may mắn tại Nghệ An nhận giải thưởng từ tay ông Nguyễn Cảnh Hòa, Giám đốc Viettel Nghệ An

Tại Nghệ An, 04 giải Ba (điện thoại iPhone XS Max 64GB trị giá 28,99 triệu đồng) đã được đồng chí Nguyễn Cảnh Hòa, Giám đốc Viettel Nghệ An, trao cho các khách hàng may mắn ngay tại trụ sở của Viettel.

Những khách hàng may mắn được Viettel Nghệ An trân trọng trao 04 chiếc điện thoại iPhone XS Max là chị Bùi Thị Loan, chị Nguyễn Thị Hà, anh Nguyễn Văn Dũng và anh Vũ Lê Hưng. Đây đều là những khách hàng thân thiết, sử dụng dịch vụ của Viettel trong nhiều năm qua.

Anh Nguyễn Văn Dũng thay mặt những khách hàng may mắn nhận giải thưởng gửi lời cám ơn tới Viettel Nghệ An

Để phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng lớn của khách hàng, Viettel đang không ngừng tung ra những sản phẩm tốt nhất để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các ưu đãi phù hợp với mình. Viettel đã hợp tác với gần 500 đối tác về Mua sắm, ẩm thực, Y tế - Bảo hiểm, du lịch, thời giang... để cung cấp hàng nghìn ưu đãi thiết thực nhất.

Kho ưu đãi hữu dụng này cũng chính là điểm nhấn khiến Viettel++ trở thành chương trình chăm sóc khách hàng được nhiều người dùng yêu thích. Tính đến nay sau hơn 3 tháng triển khai chương trình, Viettel++ thu hút được hơn 5 triệu khách hàng tham gia và đạt tỷ lệ tăng trưởng hàng tháng lên tới 18%. Độ phủ của chương trình đã lan tỏa đến 63/63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Để sử dụng các ưu đãi từ Viettel++ khách hàng có thể truy cập vào đây hoặc liên hệ tổng đài 18008098 để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời.

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP