Cộng đồng mạng

Khách hàng nhận cú điện thoại, bất ngờ vì giọng shipper "ngọt như mía lùi", cầm hàng mới hiểu tại sao!

Nhận được lời nhắn nhủ chân tình từ chủ shop, shipper đã khiến khách hàng phải bất ngờ vì sự nhẹ nhàng cùng thái độ rất tốt của mình.

"Thảo nào cái anh Shipper gọi, giọng ngọt như mía lùi làm mình giật hết cả mình: "Em L. ơi, em cứ làm việc nhé. Anh gửi chú bảo vệ, chiều làm về nhớ ghé lấy em nha". Đôi khi dăm ba con chữ làm người ta vui cả ngày các bạn ạ".

Đây là lời chia sẻ của một khách hàng đăng tải trên mạng xã hội. Theo đó, cô nhận cuộc gọi của shipper với giọng "ngọt như mía lùi". Hóa ra, nguyên nhân đến từ dòng chữ viết tay ngoài đơn hàng của chủ shop:

"Anh giao hàng thân mến, cảm ơn anh, vất vả cho anh quá. Vị khách này vô cùng quan trọng, phiền anh mang theo nụ cười phục vụ quý khách và đối đãi nhẹ nhàng với gói hàng này anh nhé. Chúc anh có một ngày tốt lành".

Những lời được viết ngoài thùng hàng.

Đúng là những lời nhắn nhủ nhẹ nhàng mà đi vào lòng người của chủ shop. Thấy lời nhắn như thế, ai mà nỡ gắt gỏng hay nặng tay với món hàng cơ chứ.

Nhiều dân mạng đưa ra bình luận khác nhau. Đa số đều cho rằng đây là một cách hay của chủ shop. Tiếc gì một lời nói nhẹ nhàng, nhắn nhủ yêu thương để món đồ của mình đi đến tay khách hàng một cách tốt nhất.

"Shop còn viết tay nữa chứ, vậy mới biết người ta nâng niu từng đơn hàng thế nào, shop nào mà làm ăn có trách nhiệm, tốt thế nhỉ", một dân mạng bình luận.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

  Từ khóa: chủ shop ,shipper ,khách hàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP