Pháp luật

Kẻ liên tục hiếp dâm con gái trong những cơn say lĩnh án 30 năm tù

Mỗi khi nhậu say, Hoàng lại lôi con gái vào phòng để hiếp dâm. Dù biết rõ hành vi thú vật của anh ta nhưng cả mẹ và vợ của gã đều im lặng vì sợ bị hành hung.

TAND tỉnh Long An, vừa mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Hồ Văn Hoàng (47 tuổi, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc” về các tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi”.

Vụ án này đã gây chấn động tại Long An suốt một thời gian dài bởi nạn nhân chính là con gái ruột của bị cáo.

Theo cáo trạng truy tố, tối ngày 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip của bé T. (10 tuổi) kể về việc bị xâm hại tình dục và “yêu râu xanh” chính là cha ruột của bé.

Bé Tr. kể lại sự việc bị cha hãm hại (hình cắt từ clip)


Theo lời kể của bé gái, suốt thời gian dài em liên tục bị bố ruột hiếp dâm. Cứ mỗi lần nhậu say, người bố ruột lại lôi em vào phòng, bắt cởi hết đồ để xâm hại.

Theo bé gái này, khi sự việc xảy ra em đã kể cho bà nội nghe nhưng bà nội không nói gì ngoài việc nói em tránh xa người bố. Người mẹ của bé gái biết chuyện cũng chỉ im lặng vì sợ Hoàng đánh đập.

Sự việc chỉ được biết đến khi chị N. (người hàng xóm) đăng tải clip trên mạng xã hội, từ đó dư luận bức xúc. Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai nhận thực hiện hành vi đồi bại với con ruột 5 lần. Ngoài ra, ông ta còn dụ dỗ 2 bé gái 9 tuổi và 13 tuổi cùng xóm đến xâm hại tình dục. Sau vụ việc bé T. được gia đình đưa vào Trung tâm bảo trợ xã hội Long An để học hành, ổn định tinh thần.

Tại phiên xét xử sơ thẩm, bị cáo Hoàng đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Xét thấy, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, làm ảnh hưởng xấu tới xã hội, xâm phạm trực tiếp tới sức khỏe và nhân phẩm của nạn nhân nên sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Hoàng 30 năm tù.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP