Cộng đồng mạng

Hot trend môi cánh én biến dạng, chị em nghiện "dao kéo" rần rần chạy theo

Dù chỉ mới xuất hiện nhưng trend làm đẹp mang tên môi Mazda nhanh chóng gây bão trên MXH và được hội chị em tìm cách chạy theo.

Việc làm đẹp theo trend từ xưa tới nay là điều mà nhiều chị em theo đuổi. Từ khuôn mặt v.line, mũi dọc dừa hay mới nhất là môi trái tim được các bạn nữ liên tục cập nhật.

Trào lưu môi trái tim hay còn biết tới là môi Mazda đang được nhiều chị em chạy theo. Nó liên tục chia sẻ và dự đoán nó sẽ trở thành hot trend làm đẹp mới của năm 2019.

Môi Mazda nhìn kĩ hơn thì không khác môi trái tim là bao, chỉ là đường nét uốn lượn của nó rõ ràng hơn khiến nhiều người liên tưởng tới... cánh én, thậm chí là giống với logo của một thương hiệu xe hơi khá nổi tiếng.

Đôi môi Mazda đã tạo nên một làn sóng mới cho hội chị em ưa thích sự thay đổi.

Bên cạnh những lời khen thì trào lưu bơm môi Mazda nhận phải không ít lời chê. Đa phần cư dân mạng nhận xét rằng sau khi làm thì gương mặt của "khổ chủ" trông khác hẳn đến nỗi không thể nhận ra.

Theo nickname B.L bình luận: "Theo mình đôi môi này không đẹp, cứ cứng cứng không được mềm mại gì cả. Nhưng cũng là một cái nên thử, biết đâu lại hợp".

Còn nickname L.P bình luận: "Đôi môi gợi nhớ kỉ niệm hồi học mỹ thuật: vẽ sóng, vẽ mây, vẽ cánh én, tất cả gói gọn trong đôi môi này".

Nhiều cư dân mạng cho biết, để có được đôi môi này là cả quá trình "đập ra gắn lại" vô cùng phức tạp, người thường không ai làm như vậy.

Sau những môi trái tim, môi dày quyến rũ, giờ đây hội chị em lại có thêm một khuôn môi nữa để lựa chọn, đó là môi Mazda đang gây bão trên MXH.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP