Xe

Honda Accord 2019 chính thức chốt giá bán từ 1,32 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam

Honda Accord 2019 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 đang diễn ra tại TP.HCM. Accord thế hệ thứ 10 chính thức được bán ra thị trường từ ngày hôm nay 23/10 với giá bán từ 1,32 tỷ đồng.

Accord mới tại Việt Nam

Mẫu sedan Honda Accord mới đang là tâm điểm của gian hàng Honda Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS 2019). Thế hệ Accord mới Accord mới có thiết kế ngoại thất thay đổi khá nhiều với vẻ ngoài thể thao, trẻ trung và hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được các nét đặc trưng xuyên suốt nhiều thế hệ hệ.

Honda Accord thế hệ thứ 10 sở hữu bộ khung gầm rộng hơn, trần xe được hạ thấp cùng với mui xe dài và thấp hơn đáng kể. Thiết kế mặt trước của Accord sở hữu mui xe ngắn hơn một chút so với phiên bản trước cùng lưới tản nhiệt mạ crôm và đèn pha hình cánh chim được bố trí hợp lý.

Các đường viền chrome dọc thân xe mang đến cho Accord vẻ thanh lịch và hiện đại. Phần thân xe thể thao nổi bật với vòm bánh xe mạnh mẽ, một đường gân chạy từ trước ra sau dọc theo thân xe, khiến chủ sở hữu luôn cảm thấy đẳng cấp và tự tin khi sánh vai cùng Accord.

Ở phía sau, phần đuôi xe được thiết kế chau chuốt mang đậm tính thể thao,tràn đầy sức sống và dài hơn một chút so với Accord thế hệ trước.

Accord mới sở hữu khoang nội thất rộng rãi, cao cấp và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại hơn. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế đặc biệt để đem đến vẻ ngoài thể thao cùng với khả năng sử dụng linh hoạt thường thấy ở một chiếc SUV. Tất cả các hệ thống và nút điều khiển quan trọng đều được bố trí trong tầm tay của người lái, đặc biệt là phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động được tích hợp trên bảng điều khiển trung tâm, nhờ vậy người lái có thể dễ dàng kích hoạt phanh chỉ bằng một động tác vô cùng đơn giản.

Honda Accord hoàn toàn mới cũng sở hữu hàng ghế thứ hai rộng rãi hơn hẳn các thế hệ cũ với khoảng cách tăng đáng kể 48 mm so với phiên bản trước.

Honda Accord thế hệ thứ 10 được trang bị những công nghệ tiên tiến trong đó có tính năng khởi động động cơ từ xa được tích hợp trên chìa khóa thông minh; Hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor) có thể phát hiện tình trạng mất tập trung của người lái khi điều khiển xe; Hệ thống quan sát làn đường (Honda Lanewatch) với 1 camera nhỏ được gắn trên gương chiếu hậu phía hành khách,

Màn hình cảm ứng 8 inch mới là một trang bị đáng giá trên Accord thế hệ thứ 10. Màn hình cảm ứng của Accord cho phép bạn vuốt, chạm và tương tác để điều khiển hệ thống âm thanh, cài đặt hiển thị và các tính năng cao cấp khác, giống như trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh, giúp giao diện trực quan và dễ sử dụng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Accord hoàn toàn mới sử dụng hệ thống điều hòa 2 vùng độc lâp, nhỏ gọn hơn với các cách thức điều khiển đơn giản và tiện dụng. Hệ thống có các nút điều khiển nhiệt độ trái và phải độc lập.

Các trang bị an toàn trên thế hệ Accord mới gồm:Phanh tay điện tử (EPB), Giữ phanh tự động, Cân bằng điện tử (VSA), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), Camera chiếu hậu đa góc, hệ thống an toàn 6 túi khí để hỗ trợ tốt nhất cho người lái và mang lại cảm giác an toàn cho khách hàng trong suốt hành trình.

Honda Accord trang bị động cơ VTEC TURBO 1.5L với hệ thống phun xăng trực tiếp và Điều khiển biến thiên theo thời gian (VTC), mang lại công suất tối đa 188 Hp tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 260Nm ở dải vòng tua 1.600-5.000 vòng/phút. Công nghệ điều khiển van tiên tiến kết hợp với công suất và hiệu suất nhiên liệu cao cùng lượng khí thải thấp cho mức tiêu hao nhiên liệu 6,2 L/100km (trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn), đi kèm là hộp số CVT.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Accord 2019 có giá bán 1,319 cho phiên bản màu đen và ghi bạc. Trong khi đó, phiên bản màu trắng ngọc trai có giá bán cao hơn 1,329 tỷ đồng.

Tác giả: Phúc Vinh

Nguồn tin: ictnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP