Đẹp

Hoa hậu đầu trọc tập boxing giữ dáng săn chắc

Tân Hoa hậu Nam Phi sở hữu hình thể săn chắc, khỏe khoắn và được lòng khán giả nhờ có học vấn cao.

Shudufhadzo Musida, sinh năm 1996 đã vượt qua 15 thí sinh để giành vương miện Hoa hậu Nam Phi 2020. Shudufhadzo Musida đến từ ngôi làng Ha Masia ở miền bắc Nam Phi, tốt nghiệp ngành Khoa học xã hội về triết học, chính trị và kinh tế tại Đại học Pretoria. Người đẹp 24 tuổi hiện theo học thêm bằng danh dự ngành Quan hệ Quốc tế tại Đại học Witwatersrand.

Shudufhadzo Musida đăng quang Hoa hậu Nam Phi hôm 24/10.

Shudufhadzo được đánh giá cao bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, thân thiện và có học vấn cao nên còn chiến thắng trong cả cuộc bình chọn có trả phí từ khán giả. Tân hoa hậu sẽ đại diện Nam Phi dự thi Miss Universe vào mùa hè năm sau.

Để có vóc dáng chuẩn chỉnh, bên cạnh tập gym, Shudufhadzo còn tập boxing. Boxing được xem là bộ môn có khả năng đốt cháy calo hiệu quả nhất khi một giờ tập ở mức không chuyên có thể tiêu hao tới 800 calo, nhiều hơn so với calo đốt cháy sau một giờ chạy bộ. Bên cạnh đó, tập luyện boxing thường xuyên còn giúp cải thiện phản xạ, tăng khả năng giữ thẳng bảng cho cơ thể, giúp ích cho việc catwalk. Boxing cũng được xem như dạng bài tập toàn thân khi buộc toàn bộ các nhóm cơ phải hoạt động, nhờ đó cơ thể thêm săn chắc, dẻo dai, linh hoạt.

Người đẹp 24 tuổi sở hữu hình vóc dáng nóng bỏng.

Shudufhadzo thường tập luyện cùng PT riêng nhằm điều chỉnh kỹ thuật. Bên cạnh đó việc tập luyện với PT cũng buộc cô phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nhờ đó đạt hiệu quả cao.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP