Giải trí

"Hồ Hoài Anh đi nước ngoài không xin phép, phải chịu kỷ luật"

Hồ Hoài Anh đang công tác tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nhiều người tò mò, chuyến đi nước ngoài của anh có sự đồng ý của lãnh đạo Học viên Âm nhạc chưa?

Vài ngày gần đây, diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi tới Ý và Tây Ban Nha. Hai nghệ sĩ tranh thủ trải nghiệm một buổi chơi golf ở đảo Majorca (Tây Ban Nha) và bày tỏ sự thích thú. Hồng Đăng còn gửi những lời "có cánh" về cho vợ, còn Hồ Hoài Anh thì đưa cả vợ và con gái trong chuyến du lịch này.

Tuy nhiên, cả Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều là nhân sự thuộc cơ quan nhà nước. Nếu ra nước ngoài, cần có sự đồng ý của cơ quan chủ quản. NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho Người Đưa Tin biết, diễn viên sinh năm 1984 chưa xin phép khi đi công tác nước ngoài. Vậy Học viện Âm nhạc Quốc Gia - nơi Hồ Hoài Anh giảng dạy thì sao?

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang là giảng viên Khoa Âm nhạc Truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Chia sẻ với PV, PGS.TS Lê Anh Tuấn- Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết: "Hồ Hoài Anh là giảng viên Khoa Âm nhạc Truyền thống, cậu ấy đi nước ngoài mà không xin phép, khi Hồ Hoài Anh đi rồi, sau khi truyền thông đưa tin, chúng tôi mới biết nhân sự của mình ra nước ngoài. Dù không phải Đảng viên, thì cậu ấy vẫn phải xin phép khi xuất cảnh.

Học viện vừa tổ chức thi tốt nghiệp kết thúc năm học và vẫn chưa thực hiện xong công tác tuyển sinh, tất cả cán bộ, giảng viên đều vẫn đang phải làm việc và việc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ra nước ngoài là hoàn toàn sai".

PGS.TS Lê Anh Tuấn chia sẻ thêm: "Khi Hồ Hoài Anh về nước, cậu ấy phải giải trình lý do tại sao ra nước ngoài mà không xin phép. Hồ Hoài Anh đã vi phạm quản lý cán bộ viên chức của cơ quan, chúng tôi sẽ xin ý kiến của Vụ tổ chức cán bộ cũng như lãnh đạo Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch hướng xử lý cụ thể. Nhưng về nguyên tắc thế là đi nước ngoài không xin phép, phải chịu hình thức kỷ luật của nhà trường".

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Lên 8 tuổi Hồ Hoài Anh bắt đầu được làm quen với nó. 13 tuổi, Hồ Hoài Anh đã sang Nhật tham gia Festival Âm nhạc thiếu nhi châu Á - Thái Bình Dương. 18 tuổi, Hoài Anh đoạt giải nhất Cuộc thi độc tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc năm 1998.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

Anh kết hôn với ca sĩ Lưu Hương Giang vào năm 2009. Cả hai nhận được sự chúc phúc từ người hâm mộ cũng như bạn bè, đồng nghiệp. Trái ngọt hôn nhân của cặp đôi là hai con gái có tên Mina và Misu. Trải qua khoảng thời gian gắn bó, vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng trải qua khoảng thời gian thăng trầm trong hôn nhân.

"Sóng gió" hôn nhân của vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang khi cả hai tuyên bố ly hôn sau hơn 10 năm bên nhau khiến khán giả ngỡ ngàng. Dù không nói rõ lý do ly hôn nhưng Lưu Hương Giang vẫn lên tiếng khẳng định thông tin hai người ly hôn là sự thật. Sau đó, cặp đôi đã quyết định tái hợp khiến đồng nghiệp, người hâm mộ xôn xao.

Sau ồn ào ly hôn, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thể hiện tình cảm ngày càng mặn nồng. Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đầm ấm bên gia đình. Vợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không ít lần khoe quà "khủng" được chồng tặng nhân dịp đặc biệt. Trong chuyến du lịch tại Ý và Tây Ban Nha mới đây, Hồ Hoài Anh đưa cả vợ và con gái đi cùng.

Tác giả: Đinh Lạc Thành

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP