Thể thao

HLV Mourinho nhận án phạt từ FA

Mới đây LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt với HLV Mourinho của Man Utd bởi những hành vi không đúng mực trong trận gặp Newcastle.

Ở trận Man Utd thắng ngược 3-2 trước Newcastle, HLV Jose Mourinho đã thể hiện những bức xúc bằng lời nói. Do không thể kìm chế được, ông đặc biệt đã buông lời không hay và đã bị các ống kính máy quay ghi lại. Theo lời dịch từ các chuyên gia, HLV Mourinho đã sử dụng những lời nói tục tĩu.

FA buộc tội HLV Mourinho của Man Utd

Sau khi nhận những báo cáo, LĐBĐ Anh đã tiến hành mổ băng. Trước những bằng chứng rõ ràng, mới đây FA đã chính thức đưa ra thông báo về vụ việc của HLV Mourinho. Họ cho biết: "HLV Mourinho bị buộc tội bởi những hành vi sau trận đấu giữa Man Utd với Newcastle ngày 6/10/2018. Những ngôn từ ông sử dụng cuối trận đã được ghi lại bởi các máy quay, ý nghĩ xúc phạm và không đúng chuẩn mực đạo đức. Ông Mourinho có thời gian kháng cáo tới 6 giờ chiều ngày 19/10/2018".

Trước trận thắng ngược Newcastle, Man Utd đã liên tiếp nhận những thất bại và hòa. Có thể do nhiều lần cảm xúc bị dồn nén, HLV Mourinho đã không kìm chế được hành vi của mình.

Cuối tuần này, HLV Mourinho và Man Utd sẽ bước vào thử thách tiếp theo tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, đối thủ của họ là Chelsea đang thi đấu thăng hoa với 6 chiến thắng sau 8 trận.

Tác giả: Tuyết Nghi

Nguồn tin: Báo Nhân đạo & Đời sống

  Từ khóa: nhận án phạt ,fa ,HLV Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP