Thể thao

HLV Koeman ra điều kiện thi đấu cho Messi

Nhà cầm quân người Hà Lan và Messi đã có cuộc gặp kéo dài 30 phút trước khi buổi tập của Barca diễn ra hôm 7/9.

Theo Sport, Messi là người đến sớm nhất trong đội hình Barca ở buổi tập này. Siêu sao người Argentina xuất hiện lúc 16h và có cuộc trò chuyện với HLV Koeman.

Cuộc gặp này có tính chất khác biệt so với lần đầu 2 nhân vật này đối diện nhau. HLV Koeman ra điều kiện cho Messi khi yêu cầu anh cống hiến hết mình cho Barca, gạt bỏ mọi lùm xùm xung quanh vụ đòi ra đi. Đổi lại, nhà cầm quân người Hà Lan cũng tự tin sẽ khiến El Pulga thấy hứng thú với kế hoạch đưa Barca trở thành nỗi khiếp sợ ở châu Âu của mình.

Messi trở lại tập luyện sau vụ đòi rời Barca. Ảnh: Getty.

Trong cuộc phỏng vấn gây chấn động với Goal, Messi nhấn mạnh anh không muốn đưa Barca ra tòa. Siêu sao người Argentina cũng khẳng định sẽ cống hiến hết mình cho Barca trong mùa giải 2020/21.

Sport nhấn mạnh đây là lý do khiến Koeman yêu cầu Messi cống hiến hết mình cho Barca.

Messi vẫn đang tập luyện một mình ở Barca, giống trường hợp của Philippe Coutinho, khi cả hai mới tập trung trở lại đội bóng và cần cách ly theo đúng quy định dù đã trải qua bài xét nghiệm sức khỏe.

Theo RAC1, cuộc gặp riêng đầu tiên giữa Messi và tân HLV trưởng Barca Ronald Koeman không cho ra kết quả tốt. Tiền đạo người Argentina được cho là thừa nhận việc muốn rời Barca sau khi nhà cầm quân người Hà Lan quả quyết Messi "không còn được ưu ái".

Trong buổi họp báo ra mắt đội bóng, HLV Koeman khẳng định mình luôn trông chờ vào tài năng của Messi. "Nếu Messi thể hiện đẳng cấp vốn có của cậu ấy, tôi sẽ rất hài lòng", ông nói.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: HLV Koeman ,Barca ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP