Thể thao

HLV của Thanh Hoá bị cảnh cáo vì nghi án doạ cắt gân chân cầu thủ trẻ

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đưa ra hình thức kỷ luật đối với HLV Lê Hồng Minh sau sự cố ở giải U15 quốc gia.

HLV Lê Hồng Minh bị cảnh cáo do "có hành vi không đúng mực" với cầu thủ Vũ Tiến Long sau khi kết thúc trận đấu giữa hai đội U15 Thanh Hoá và U15 Hà Nội.
HLV Lê Hồng Minh của đội U15 Thanh Hoá. Ảnh: BBĐ.

Theo đơn kêu cứu của Tiến Long gửi lên VFF, sau trận đấu tại vòng loại U15 Quốc gia hôm 23/4, em bị HLV của Thanh Hoá đe doạ.

"Kết thúc trận đấu, em cùng các đồng đội tập trung đến chào ban huấn luyện Thanh Hoá. Chưa kịp chào thì HLV Hồng Minh lao ra chỉ mặt em, nói 'Mày thích ăn mừng không? Thích bị cắt gân chân khi về Thanh Hoá không?'. May lúc đó các thầy của em lao ngay sang can thiệp”, trung vệ của U15 Hà Nội kể lại.

Giải trình về việc này, HLV Lê Hồng Minh cho biết có nổi nóng, nhưng không doạ cắt gân chân.

"Trận này, Thanh Hóa có thắng cũng không giành được vé đi tiếp nên tôi chẳng có gì phải cay cú. Tôi quát Tiến Long bởi cầu thủ này đã có hành vi quay về phía ban huấn luyện Thanh Hóa, giơ tay đấm gió trêu ngươi, sau khi ghi bàn. Cầu thủ trẻ mà thái độ như vậy là không được. Tôi nhắc nhở Tiến Long vì cháu là đồng hương, chứ các cầu thủ khác của CLB Hà Nội có ăn mừng kiểu gì tôi cũng không đếm xỉa đến. Tôi có nói những lời nặng nhưng không dọa dẫm gì cả. Cái sai của tôi là hơi nóng tính. Lúc nóng nói thế chứ không ác ý gì", HLV U15 Thanh Hoá chia sẻ.

VFF sau đó yêu cầu hai CLB làm tường trình. Ngày 4/5, ba bên cũng đã ngồi lại cùng nhau để giải quyết dứt điểm vụ việc.

Tác giả bài viết: Nam Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP