Giải trí

H'Hen Niê tuyên bố không thể đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tuyên bố không thể tham gia các hoạt động tìm kiếm gương mặt kế nhiệm tại cuộc thi năm nay vì vấn đề sức khỏe.

Mới đây, thông qua chức năng story (tự động biến mất sau 24 giờ) của trang cá nhân, H'Hen Niê tuyên bố sẽ hạn chế tham gia các hoạt động đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Người đẹp 27 tuổi cho biết cô gặp vấn đề về sức khỏe. "Vì vấn đề sức khỏe nên thời gian tới Hen không thể đồng hành thường xuyên với Miss Universe Việt Nam (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) 2019. Xin mọi người thông cảm nhé. Sẽ về quê nuôi cá và trồng thêm rau", H'Hen Niê viết.

H'Hen Niê tuyên bố không thể đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vì vấn đề sức khỏe.

Trước đó, H'Hen Niê luôn theo sát các chặng đường tìm kiếm người kế nhiệm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ của cô. Chân dài người Ê Đê xuất hiện tại mỗi tỉnh thành chương trình tổ chức buổi casting, nói chuyện và truyền cảm hứng cho các thí sinh tiềm năng.

Tại vòng chung khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhiều thí sinh chia sẻ động lực để tham gia đấu trường nhan sắc đến từ sự thành công của H'Hen Niê.

Zing.vn đã liên lạc với quản lý của H'Hen Niê về tuyên bố của cô, tuy nhiên người này không nghe điện thoại.

H'Hen Niê vượt qua Hoàng Thùy, Mâu Thủy và rất nhiều người đẹp khác để đăng quang ngôi vị hoa hậu vào năm 2017. Hành trình vượt khó vươn lên của cô gái người dân tộc Ê Đê đã tạo nên nhiều cảm xúc cho khán giả.

Hoa hậu 27 tuổi còn tạo nên kỳ tích khi lọt vào top 5 Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan. Đây là thành tích cao nhất của nhan sắc Việt Nam tại các đấu trường thế giới tính đến lúc này.

Trước đó, hoa hậu 27 tuổi luôn theo sát hành trình tìm kiếm người kế vị vương miện của mình.

Thời gian gần đây, H'Hen Niê được cho là đang hẹn hò với nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi. Hai người liên tục "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp.

Trước đó, H'Hen Niê tiết lộ bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp Ê Đê. Cô từng gửi lời nhắn ngọt ngào tới bạn trai: "Cảm ơn anh đã đến bên đời em". Chân dài 27 tuổi còn thừa nhận cô hay nhõng nhẽo để được người yêu chiều chuộng.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP