Thể thao

Harry Maguire được đồng đội ở M.U ví là... 'quái thú'

Paul Pogba đã hết lời ngợi khen tân binh Harry Maguire sau trận M.U thắng Chelsea với tỷ số 4-0.

Vừa gia nhập M.U nhưng Harry Maguire đã không mất nhiều thời gian để hòa nhập với đội bóng. Ở trận đại chiến với Chelsea thuộc vòng 1 Premier League 2019/2020 tại Old Trafford, Harry Maguire có tên trong đội hình xuất phát.

Không phụ sự kỳ vọng của HLV Solskjaer và CĐV M.U, trung vệ người Anh đã có một trận đấu tuyệt vời. Anh được ngươi hâm mộ Quỷ đỏ bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Sau trận HLV Solskjaer đã hết lời khen ngợi Harry Maguire. Không chỉ nhà cầm quân Na Uy, đồng đội Paul Pogba cũng ngả mũ thán phục tân binh trị giá 80 triệu bảng của M.U.

Harry Maguire có màn ra mắt ấn tượng.

“Tôi gọi anh ấy là "Quái thú". Như các bạn đã thấy, Harry Maguire gây ấn tượng rất mạnh. Anh ấy hòa nhập rất nhanh với các đồng đội trong luyện tập lẫn thi đấu.

Chúng ta nói về việc kiểm soát hàng thủ. Harry Maguire hiểu rất rõ và phối hợp ăn ý với Victor Lindelof. Anh ấy có sự khởi đầu tuyệt vời với toàn đội”, Paul Pogba khen nức nở hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Về phần mình, sau trận đấu, Harry Maguire tuyên bố sẽ biến Old Trafford trở thành pháo đài ở mùa 2019/2020: “Đó là một kết quả tốt với riêng tôi và với toàn đội.

Như các bạn biết, mùa trước chúng tôi chỉ giữ sạch lưới đúng 2 trận trên sân Old Trafford. Mùa này chúng tôi sẽ biến nơi đây trở thành pháo đài”.

Tác giả: BẢO TUẤN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Harry Maguire ,Paul Pogba ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP