Thể thao

Trả lương Neymar 700.000 bảng/tuần, Real Madrid từ bỏ Pogba

Real Madrid chấm dứt kế hoạch… cướp Paul Pogba khỏi tay MU, nếu giành được chữ ký Neymar trước mũi Barca, với tiền lương được đồn thổi lên tới 700.000 bảng/tuần.

Phiên chợ hè 2019 bóng đá Anh đã đóng cửa (8/8), nhưng lực lượng các đội bóng Premier League vẫn có thể bị xáo trộn cho đến cuối tháng 8 bởi sự quan tâm từ các đối thủ bên ngoài.

Như với MU, dù báo chí xứ sương mù loan tin trước trận Quỷ đỏ thắng đậm Chelsea 4-0 ra quân Ngoại hạng Anh 2019/20, rằng Paul Pogba cam kết tương lai tại Old Trafford, hứa sẽ chiến đấu hết sức mình vì sắc áo Quỷ đỏ.

Real Madrid được cho sẽ từ bỏ Paul Pogba nếu ký được Neymar

Dù vậy, tin đồn Zidane quyết kéo Pogba khỏi MU, gia nhập Real Madrid do ông dẫn dắt, vẫn cứ diễn ra.

Tuy nhiên, với Chủ tịch Perez, mua Pogba chỉ để chiều lòng Zidane, còn cầu thủ mà ông kết thực sự là Neymar đang bị fan PSG chế nhạo, phản ứng. Hôm cuối tuần, thuyền trưởng người Pháp cũng không phủ nhân khả năng Neymar về Real Madrid.

Đại diện của Neymar được loan báo đã có mặt ở văn phòng Barca, đàm phán chuyện đưa tiền đạo Brazil trở lại Nou Camp. Nhưng Real Madrid cũng mộng sở hữu Neymar, với sự giúp sức nhiệt tình từ lãnh đạo PSG, và các cầu thủ áo trắng thì cùng thuyết phục cựu tiền đạo Barca...

Một khi Chủ tịch Perez quyết giá cả chi bạo, siêu bom tấn Neymar có thể nổ ra ở Bernbabeu chứ không phải Nou Camp.

Theo The Sun, Real Madrid sẽ chấm dứt việc theo đuổi Paul Pogba của MU, nếu ký được Neymar. Các thông tin cho hay, Neymar có thể kiếm 700.000 bảng/tuần một khi hoàn tất việc gia nhập Real Madrid.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Pogba ,Real Madrid ,Neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP