Thể thao

Hai đội trẻ SLNA vào tứ kết VCK U13 toàn quốc với thành tích nhất bảng

U13 SLNA bước vào lượt đấu cuối của bảng A gặp U13 Phú Yên, trận đấu quyết định ngôi đầu bảng và tấm vé vào tứ kết VCK U13 toàn quốc.

Là đội bóng cửa trên, U13 SLNA sớm làm chủ thế trận và tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành U13 Phú Yên. Phút 25, các học trò HLV Lê Văn Hùng có được bàn mở tỷ số. Phạm Nhật Hoàng là cầu thủ ghi bàn sau một pha xử lý đậm chất kỹ thuật.

Chưa kịp bừng tỉnh sau bàn thua, U13 Phú Yên còn nhận thêm một bàn thua nữa ngay sau đó đúng 1 phút. Đội trưởng Nguyễn Ngọc Trung là cầu thủ tận dụng sai lầm của hàng thủ đối phương, nâng tỷ số lên 2-0.

U13 SLNA giành vé vào tứ kết với thành tích bất bại. Ảnh: BTC

Sang hiệp 2, U13 SLNA dễ dàng có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 51 do công của cầu thủ vào thay người Nguyễn Trọng Sơn. Và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Chiến thắng thuyết phục này giúp U13 SLNA kết thúc vòng bảng với 2 trận thắng và 1 trận hòa, đứng đầu bảng A, giành vé vào chơi trận tứ kết. Đối thủ của thầy trò HLV Lê Văn Hùng là U13 Hà Nội.

Đội U13 SLF Thành Vinh với thành phần là nòng cốt U12 SLNA. Ảnh: SLNA FC

Cũng sáng nay (9/7), U13 SLF Thành Vinh (U12 SLNA) cũng đã xuất sắc khi đánh bại U13 SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-1. Kết quả này giúp U13 SLF Thành Vinh xếp đầu bảng B và giành vé vào tứ kết gặp U13 Sài Gòn.

Như vậy, cả hai đội U12 SLNA và U13 SLNA đều giành vé vào chơi trận tứ kết. Các trận tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 11/7.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP