Xe

Ford Focus Trend giảm giá rẻ hơn Toyota Vios vẫn kén người mua

Hiện khách hàng có nhu cầu mua Focus Trend tại đại lý Ford sẽ được báo giá 570 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết 56 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn cả Toyota Vios và Honda City.

Ford Focus Trend hiện có giá bán 570 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết 56 triệu đồng

Thời điểm cuối năm 2017, đầu năm 2018 này, hầu hết các đại lý Ford đã đưa ra mức giá giảm rất đáng chú ý cho Focus. Cụ thể, bản Trend nay bán ra với giá 570 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết 56 triệu đồng. Các bản Titanium và Sport cũng được đại lý điều chỉnh thấp xuống 40 triệu đồng so với giá niêm yết, chỉ còn 730 triệu đồng.

Với giá bán mới tại các đại lý, nay Focus bản Trend đã rẻ hơn cả những mẫu xe hạng B như Honda City bản TOP (giá 599 triệu đồng) hay Toyota Vios bản G CVT (giá 576 triệu đồng). Xét trong phân khúc C, Focus Trend trở thành xe trang bị hộp số tự động có giá bán rẻ nhất, thấp hơn Kia Cerato 1.6 AT (giá 579 triệu đồng).

Không gian nội thất hạn chế khiến Focus Trend không thuyết phục được nhiều gia đình

Vào thời điểm mới ra mắt năm ngoái, Focus Trend niêm yết với giá bán lên tới 699 triệu đồng. Tuy nhiên, doanh số Focus chỉ loanh quanh ở mức 70 - 90 xe/tháng, thua xa so với hàng trăm, thậm chí cả ngàn xe bán ra mỗi tháng của các đối thủ Mazda3 hay Kia Cerato.

Ưu điểm của Focus Trend là khả năng vận hành hấp dẫn với động cơ mới 1.5L Ecoboost tương tự phiên bản cao cấp Sport và Titanium. Động cơ này mang đến cảm giác lái mạnh mẽ hàng đầu phân khúc,một mẫu xe hấp dẫn dành cho những người thường xuyên thích tự mình cầm lái.

Lý do khiến Ford Focus trở nên kén khách có thể kể đến như không gian nội thất hạn chế dù đây là mẫu xe phân khúc C. Nhiều khách hàng đánh giá Focus ngồi không thoải mái bằng Honda City hay Toyota Vios. Chính lý do này mà nhiều khách hàng chọn xe cho gia đình đã bỏ qua lựa chọn này.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP