Giải trí

Đời tư bí ẩn của Phương Thanh và loạt tin đồn gây chấn động

Phương Thanh có những bí mật về chuyện tình cảm và vướng không ít tin đồn gây sốc.

Mới đây, Phương Thanh phủ nhận tin đồn rằng cách đây 20 năm, cô đồng ý ủng hộ tiền xây trường tại Thanh Hóa nhưng phải lấy tên mình làm tên trường. Đây không phải là lần đầu tiên cô vướng tin đồn gây sốc.

Năm 2018, một người chị từng thân thiết với Phương Thanh tung tin nữ ca sĩ toàn cặp với trai lấy tiền. Giọng ca “Trống vắng” khẳng định cô chưa bao giờ đi hát hay yêu ai đó vì tiền mà là vì trọng tình nghĩa. Phương Thanh còn nhắn nhủ người chị này nên tập bỏ qua cho nhẹ lòng và đừng nói xấu sau lưng khi hai người không còn hợp nhau.

Một tài khoản Facebook từng tố Phương Thanh muốn tát diva Mỹ Linh. Theo tài khoản này, anh được Siu Black kể lại sự việc. Người tung tin viết: “Chị Siu kể với tôi rằng, có một lần đoàn đi lưu diễn ở nước ngoài, ca sĩ Phương Thanh đã xắn tay áo lên định tát ca sĩ Mỹ Linh vì cái tội ăn nói hỗn láo. Nhưng may mắn vụ việc được mọi người can ngăn”. Trước tin đồn này, Phương Thanh phủ nhận: "Trời, oan cho em quá. Em có biết gì vụ đánh Mỹ Linh hồi nào đâu. Sao mọi người thích kéo em vô mấy vụ đánh nhau hoài vậy ta. Riết rồi em tát cả showbiz”.

Năm 2004, Phương Thanh vướng tin đồn đánh ghen với Hồ Ngọc Hà giùm Thu Phương. Chị Chanh khẳng định không hề tát Hà Hồ mặc dù thời đó cô và Thu Phương chơi rất thân với nhau. Sau đó, dù Phương Thanh nhiều lần giải thích trên mặt báo nhưng tin đồn vẫn tồn tại. Năm 2015, Phương Thanh đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà kèm dòng tâm sự: “Chị có tát em cái nào đâu? Tại sao mọi người cứ cho nó biến thành "sự thật", bi kịch hóa vấn đề giữa em và chị lên thế này”. Ở phần bình luận, Hà Hồ cảm ơn Phương Thanh.

Năm 2017, khi công khai hình ảnh bố con gái sau 12 năm giấu kín đúng vào ngày giỗ đầu của anh, Phương Thanh bị một tài khoản Facebook tố là người thứ ba. Phương Thanh lập tức đáp trả người tố: “Cả nhà ơi, em xử lý bình luận này như thế nào đây? Người chết và người đang sống cũng không yên với thể loại người gì đây. Cả nhà giúp em. Đây là 1 dạng khẩu nghiệp nặng”.

Không chỉ từng giấu hình ảnh bố của con gái, Phương Thanh còn úp mở những mối quan hệ tình cảm khác. Cuối năm 2017, cô đăng tải hình ảnh sổ đăng ký kết hôn và hình ảnh nắm tay một người đàn ông lạ đồng thời viết: “2018 nha. Rồi xong. Chúc em hay giữ em lại nhanh lên không là không kịp nha”. Đông đảo cư dân mạng đặt nghi vấn Phương Thanh kết hôn vào năm 2018.

Tháng 2/2021, chia sẻ với Vietnamnet, nữ ca sĩ xác nhận gặp được người đủ duyên và thưa chuyện với mẹ. Tuy nhiên, Phương Thanh phủ nhận tin đồn người yêu kém mình 11 hay 21 tuổi như tin đồn.

Tháng 4/2021, Phương Thanh bật mí thêm, nữ ca sĩ và bạn trai yêu nhau từ vài năm nay nhưng thống nhất giữ chuyện riêng tư cho bản thân.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: đời tư ,Phương Thanh ,ca sỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP