Pháp luật

Điều tra vụ bé gái 15 tuổi có thai, uống thuốc tự tử vì bạn trai chối bỏ

Bị bạn trai chối bỏ cái thai, bé gái gần 15 tuổi buồn chán và uống thuốc an thần để tự tử, may mắn được phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Ngày 13/2, lực lượng chức năng quận Gò Vấp, TPHCM vẫn đang xác minh, điều tra làm rõ vụ một bé gái gần 15 tuổi mang thai, uống thuốc tự tử vì bị bạn trai chối bỏ trên địa bàn. Nạn nhân là bé N. (gần 15 tuổi, quê Cà Mau, tên nạn nhân đã được thay đổi).

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM cho biết đang làm các thủ tục liên quan để hỗ trợ pháp lý cho bé gái.

Theo luật sư Nữ, sau khi phía công an đưa bé N. đi giám định và có kết quả thì luật sư của hội sẽ vào cuộc để hỗ trợ về mặt pháp lý cho nạn nhân.

Trước đó, chiều 10/2, BV quận Gò Vấp đã tiếp nhận, cấp cứu bé N. do người dân đưa vào bệnh viện. Bước đầu, N. cho biết có uống 2 vỉ thuốc an thần để tự tử vì có mâu thuẫn với bạn trai.

N. cho hay, giữa tháng 11/2021, em từ quê Cà Mau lên TPHCM, sau đó thuê trọ tại quận Bình Thạnh, TPHCM để đi niềng răng.

Thông qua mạng xã hội, N. quen một thanh niên tên H., ngụ quận Gò Vấp đang là sinh viên tại một trường đại học trên địa bàn.

Trong thời gian quen nhau, H. đưa N. vào một khách sạn trên đường Nguyễn Văn Khối, phường 11, quận Gò Vấp để quan hệ tình dục 2 lần.

N. cho biết, khi đó, H. có xem căn cước công dân và biết N. chưa đủ 16 tuổi. Đầu năm 2022, N. test que thử thai thấy hai vạch nên nhắn tin cho bạn trai, H. nói không chịu trách nhiệm nên ngày 30/1, N. đã đến Công an quận Gò Vấp trình báo sự việc.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp đã đưa H. đến khách sạn trên để nhận diện, thực nghiệm hiện trường, phục vụ công tác xác minh, điều tra làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Yên

Nguồn tin: congan.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP